20 show diễn của 20 nhà thiết kế sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2 từ 14-18/10/2015 tại Gem Center, TP.HCM.

Sau sự thành công vang dội của lần tổ chức đầu tiên, chương trình đã thu hút được sự chú ý của giới thời trang quốc tế cũng như sự hưởng ứng từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Nối tiếp theo sự thành công đó, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa hai đã ra đời nhằm đem đến những bộ sưu tập đặc sắc nhất cho giới yêu thích thời trang.

{keywords}

Bà Lê Thị Quỳnh Trang-Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cho biết Việt Nam International Fashion Week mùa 1 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia thời trang và khán giả.

Tham gia chương trình Việt Nam International Fashion Week 2015 gồm có 20 nhà thiết kế. Trong đó có 12 nhà thiết kế và thương hiệu đến từ Việt Nam và 8 nhà thiết kế cùng các thương hiệu lớn đến từ các quốc gia như: Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia và Dubai.

{keywords}

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 14-18/10/2015 với tổng cộng 20 show diễn nhằm giới thiệu đến khán giả những bộ sưu tập ấn tượng nhất. Những nhà thiết kế tham gia vào chương trình lần này gồm có những cái tên nổi bật như: NTK Phương My, NTK Thủy Nguyễn, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Adrian Anh Tuấn và NTK Lý Giám Tiền.

Dàn người mẫu trình diễn những thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế tham gia chương trình lần này.

{keywords}

Cao Ngân trong trang phục của NTK Vincent Doan.

 

{keywords}

Đào Thu trong trang phục của NTK Giao Linh.

{keywords}

Đỗ Hà trong trang phục của NTK Victoria Huyền Nguyễn.

{keywords}

H’Hen Niê trong trang phục của NTK Hoàng Minh Hà.

{keywords}

Xuân Hồng trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn.

{keywords}

Dàn người mẫu tham gia trình diễn trong buổi họp báo.

50% vé sẽ dành cho khách mời và 50% vé sẽ được bán cho khán giả mong muốn xem chương trình. 

Với sự chỉ đạo catwalk từ những chuyên gia nước ngoài, ban tổ chức chương trình còn hi vọng sẽ mang đến những cơ hội mới cho các người mẫu trẻ bên cạnh dàn người mẫu từ chương trình Việt Nam Next Top Model.

Cùng với những nhà thiết kế tài năng khác cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, Việt Nam International Fashion Week 2015 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn và những thiết kế đẹp mắt nhất.

Hạ An