Show diễn thời trang mang tên “Miracle Dreams” là show diễn thời trang đầu tiên được Ó Princess tổ chức, lấy cảm hứng từ những đêm vũ hội giáng sinh lộng lẫy, rực rỡ ánh sáng trong những toà lâu đài châu Âu cổ kính.

Điểm tạo nên sự khác biệt trong “Miracle Dreams” Fashion Show của Ó Princess chính là các mẫu thiết kế - linh hồn của mỗi show diễn thời trang chuyên nghiệp. Model nhí tham gia trình diễn được sở hữu 1 thiết kế đặc biệt cho riêng mình. Mỗi chiếc váy với chất liệu chủ đạo chính là nhung với kĩ thuật thêu tay thủ công Smoke kết hợp cùng kĩ thuật đính kết cầu kì tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế độc đáo, lộng lẫy và sang trọng.

Đêm diễn gồm 70 look chia làm 3 màn với 3 cảm hứng khác biệt và đầy ấn tượng:

Màn 1 mang tên “Scarlet” - sử dụng đa dạng các kĩ thuật thêu tay Smoke độc đáo trên nhung kết hợp với ngọc trai mang đến những chiếc váy công chúa lộng lẫy và sang trọng.

Màn 2 - “Diana” lại gây ấn tượng khác biệt trong lối sử dụng chất liệu mới. Những sợi dây ruy băng nhung được sáng tạo và đính kết khéo léo trên từng lớp voan lưới kết hợp với kĩ thuật đính kết trai đá, pha lê cầu kì đã tạo nên những thiết kế độc đáo mà tinh tế.

Màn 3 - “Elizabeth” đưa người xem đến với phong cách quý tộc châu Âu đậm chất cổ điển, với sự kết hợp ăn ý giữa nhung và ren. Từng lớp ren được sắp xếp cầu kì mà tinh tế tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng thiết kế.

Những mẫu nhí tham gia show diễn như được hóa thân thành những nàng tiểu thư, công chúa, lộng lẫy trong những chiếc váy để tham dự những bữa tiệc thượng lưu và đẳng cấp

Ngoài ra, trước giờ lên sàn diễn, các bạn nhỏ cùng gia đình còn được tham gia những workshop thú vị như: triển lãm nghệ thuật, trải nghiệm làm nến thơm...; cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet mang phong cách châu Âu trong tiếng nhạc du dương từ dàn đàn dây chơi live tại dinh thự sang trọng và lãng mạn.

“Chúng tôi mong muốn đem tới những trải nghiệm đặc biệt khó quên, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp không chỉ riêng với các bạn mẫu nhí tham gia trình diễn mà còn giúp tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình”, đại diện Ó Princess chia sẻ.

Show diễn thời trang “Miracle Dreams” đã mang tới những giây phút trải nghiệm lấp lánh đầy cổ tích, không chỉ cho các bạn nhỏ mà còn cả phụ huynh. Show diễn đã trở thành một kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cho các gia đình mẫu nhí trong mùa Giáng sinh năm nay.

Ó Princess là đơn vị nổi tiếng trên thị trường đồ công chúa tại Việt Nam được thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp váy công chúa, phụ kiện, đồ hóa trang cho bé.

Địa chỉ: Số 35, ngõ 75 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Cửa hàng:

65 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

R5, B2 TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

6 phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Bích Đào