Đấu thần tuyệt thế - “bom tấn” MMORPG trên mobile sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 10/8 sắp tới, hứa hẹn một sản phẩm chất lượng, được đầu tư bài bản, kỹ càng cả ở gameplay lẫn phần nhìn.

Nhà phát hành VPlay đã cộng tác với những gương mặt tài năng, phù hợp với định hướng “xứng tầm tân vương game nhập vai xuất thế” - 4 thành viên nổi bật trong team Thanh Hằng tại The Face Vietnam 2018.

Dàn học trò của Thanh Hằng tái xuất trong Đấu thần tuyệt thế

Tương thích với tiêu chí “game đẹp về mọi mặt” từ đồ họa, cảnh vật, môi trường ingame, nhân vật và cả cốt truyện,… những gương mặt đại diện của Đấu thần tuyệt thế cùng lan tỏa những điều tốt đẹp và tích cực mà VPlay muốn dành tặng cho cộng đồng game thủ Việt trong năm 2023.

Theo đó, VPlay đã hợp tác với Mạc Trung Kiên (Quán quân The Face 2018, top 16 Mister Global 2018), Nam Anh (Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Linh Chi (Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Mid Nguyễn (Top 12 The Face 2018). 

Theo nhà phát hành, cả 4 gương mặt này đều là những người mẫu có tiếng trong làng “mốt” Việt Nam, được mời tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ. Quan trọng hơn, họ là “những gương mặt xứng đáng đại diện cho cái đẹp của Đấu thần tuyệt thế, khẳng định tâm huyết, tầm nhìn và sự đầu tư chỉn chu đến từ nhà phát hành.”

Cụ thể, Mạc Trung Kiên cosplay class Địa Tạng đầy mạnh mẽ đại diện cho thông điệp “Tuyệt đỉnh PK”. Nam Anh cosplay class Lưu Ly tinh tế, đại diện cho thông điệp “Tuyệt sắc đồ họa”. Linh Chi cosplay class Thiên Sư xúc cảm dạt dào, đại diện cho thông điệp “Tuyệt tác ngôn tình”. Và Mid Nguyễn cosplay class Thần Sách ham thích khám phá, đại diện cho thông điệp “Tuyệt bản tiên hiệp”.

Thần thái, thiết kế, ánh sáng cho tới màu sắc của bộ ảnh cosplay cho thấy sự chân thật, nhập vai. Mới được tung lên fanpage Facebook chính thức của Đấu thần tuyệt thế, những hình ảnh này đã nhận hơn 3.600 lượt thích và hơn 50 lượt chia sẻ. 

Tất cả các lớp nhân vật đều có những đặc điểm, phong cách chiến đấu và thích ứng nhiều đội hình đa dạng đang chờ đợi người chơi khám phá trong Đấu thần tuyệt thế. Đây là tựa game MMORPG tiên hiệp được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình "Từng thề ước", đem đến cho người chơi những nhân vật quen thuộc như Xi Vưu, Hiên Viên Bạt (A Hành), Viêm Đế, Hoàng Đế, các nhân vật thần thoại khác như Lữ Bố, Tôn Ngộ Không, Nữ Oa...

Tạo hình nhân vật cũng là một điểm mạnh của trò chơi. Các nhân vật được thiết kế với phong cách độc đáo và đa dạng, từ những vị thần uy nghiêm đến các nhân vật dễ thương. Mỗi nhân vật đều có những đặc điểm riêng, cho phép người chơi tùy biến và chọn lựa theo ý thích.

Với đồ họa 3D sắc nét, Đấu thần tuyệt thế tái hiện các cảnh vật xung quanh sinh động, hiệu ứng chiến đấu trong game cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Những đòn tấn công, phép thuật, và các kỹ năng chiến đấu được thể hiện một cách sống động và mượt mà, hứa hẹn tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và mãn nhãn.

Về gameplay, Đấu thần tuyệt thế sử dụng cơ chế nhập vai dạng “cày cuốc” đặc trưng của thể thoại MMORPG đi kèm với hệ thống nhiệm vụ có chiều sâu trải dài qua nhiều vùng đất giúp cho hành trình khám phá của người chơi không nhàm chán. Đặc biệt, tính năng bồi dưỡng đa dạng và chuyên sâu của trò chơi cho phép game thủ phát triển nhân vật của mình theo nhiều hướng khác nhau tùy thuộc vào mục đích chiến đấu.

Trò chơi này cũng không thiếu các hoạt động PvE, PvP hấp dẫn, sôi động cho người chơi thỏa sức tung hoành, đem về vinh quang cùng nhiều tài nguyên giá trị. Bên cạnh đó, đấu trường PK luôn tràn đầy sức nóng, nơi game thủ tự do so tài.

Hiện người chơi đã có thể đăng ký tải game trước để nhận về các phần thưởng hấp dẫn góp sức đắc lực cho hành trình chinh phục trò chơi vào ngày 10/8 sắp tới.

Bích Đào