Đăng quang ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương năm 18 tuổi, 7 năm sau, Thanh Ngân mới trở lại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là niềm tự hào của người đẹp sau những nỗ lực không ngừng.
"Tôi là người rất kỹ tính, nghiêm túc với mục tiêu của mình. Lần trở lại này, tôi muốn trở thành một phiên bản khác, cứng cỏi và trưởng thành hơn. Để đến với cuộc thi và xây dựng cho mình một hình ảnh chỉn chu nhất, tôi dành tất cả thời gian để chuẩn bị và chiến đấu hết mình", cô chia sẻ lý do sau 7 năm mới trở lại đấu trường nhan sắc. 
Hiện tại, Thanh Ngân cũng tạm gác lại chuyện yêu đương để hoàn thành các mục tiêu. Bên cạnh đó, cô cảm thấy 'có lỗi' khi không đủ thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu. 
Thanh Ngân cho biết sẽ tiếp tục trau dồi và học hỏi nhiều kỹ năng để bổ trợ cho diễn xuất. Người đẹp cố gắng sắp xếp để tham gia các show thời trang. Quan trọng hơn, cô sẽ tiếp tục những dự án nhân ái và hoạt động cộng đồng. 
'Hiện tại tôi có 3 dự án đã và đang chuẩn bị thực hiện. Dự án thứ nhất là đồng hành cùng chương trình Tiếp bước tới trường dành cho các gia đình và em nhỏ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Dự án thứ 2 là tiếp tục chăm sóc và phục vụ những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần ở Cần Thơ. Dự án thứ 3 là thực hiện thăm khám và phát thuốc cho người già neo đơn ở Sóc Trăng', Thanh Ngân chia sẻ.

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê ở Sóc Trăng. Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp đang theo học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình như 'Lụa', 'Hoa hậu thám tử'.