- ‘King Arthur: Legend of the Sword’ mê hoặc khán giả bởi dàn sao nam điển trai bậc nhất Hollywood. Hãy cùng điểm qua một vài gương mặt tiêu biểu trong bộ phim này. 

Charlie Hunnam

Charlie Hunnam sinh năm 1980 tại Newscastle, Anh. Năm 17 tuổi, anh nhận được lời mời cho show truyền hình “Byker Grove”. Nam tài tử nước Anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất ở một số vai diễn nhỏ trong các phim: “Young Americans”, “Undeclared”, “Abandon”. 

{keywords}

Đến năm 2002, anh đã sở hữu vai chính đầu tiên của mình trong tác phẩm “Nicholas Nickleby”. Từ năm 2008 đến 2014, anh đảm nhận vai nam chính trong series phim truyền hình nổi tiếng  – “Son of Anarchy”.

{keywords}

Kể từ đó, nhiều nhà làm phim đã ngỏ ý muốn anh góp mặt vào các dự án của mình. Một số tác phẩm nổi tiếng mà anh tham gia gồm có: “Pacific Rim” (2013), “Crimson Peak” (2015), “The Lost City of Z” (2016). 

{keywords}

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã vượt qua 2 ứng cử nặng ký Henry Cavill và Jai Courtney, để thủ vai vua Arthur trong dự án “King Arthur: Legend of the Sword” vào tháng 5 tới đây.

{keywords}

Cũng trong năm 2017, Charlie đã được vinh danh ở hạng mục Sao Nam của năm tại hội chợ CinemaCon và lọt top 12 nam diễn viên điển trai nhất Hollywood.

Jude Law

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai và quyến rũ hút hồn, Jude Law còn được đánh giá là có một khả năng diễn xuất thiên bẩm.  

Năm 12 tuổi, anh bắt đầu tham gia một số buổi diễn kịch. Những năm kế tiếp, Jude tiếp tục gặt hát được nhiều thành công với sân khấu kịch. Năm 1994, anh có vai diễn trong bộ phim nhựa đầu tiên của mình, mang tên “Shopping”. 

{keywords}

{keywords}

Tính đến nay, Jude đã góp mặt trong 64 tác phẩm ở nhiều thể loại khác nhau. Đáng nhớ nhất là vai diễn trong “The talented Mr.Ripley” (1999) và “Cold Mountain” (2003). Hai vai diễn ấn tượng này đã giúp anh nhận được nhiều đề cử danh giá ở Oscar, Quả Cầu Vàng, và chiến thắng ở hạng mục nam phụ xuất sắc nhất tại BAFTA năm 2000.

{keywords}

Tháng 5 tới đây, anh sẽ tái xuất cùng Charlie Hunman trong bộ phim: “King Arthur: Legend of the Sword” và thủ vai phản diện - người chú bạo tàn đã cướp ngai vàng của Arthur – Vortigern.

Eric Bana

Sinh năm 1968, Eric Bana đang ở độ chín nhất của tài năng lẫn vẻ đẹp ngoại hình. Hơn 30 vai diễn trên truyền hình lẫn màn ảnh rộng, một sự nghiệp khá đa dạng với các vị trí biên kịch, nhà sản xuất, diễn viên đủ để chứng tỏ tài năng của Eric Bana.

{keywords}

Sau một vài năm gắn bó với các show truyền hình giải trí trên tivi, năm 1997, Eric có được vai diễn điện ảnh đầu tiên qua bộ phim “The Castle”. Không lâu sau đó, khán giả màn ảnh rộng gặp lại Eric trong bộ phim “Chopper” (2000). Vai diễn này đã đem lại cho anh rất nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có đến 3 giải ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

{keywords}

Năm 2003 Eric được đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Lý An mời vào vai chính trong “Hulk”. Kể từ đó hàng loạt các vai diễn nặng ký ở “Troy” (2004), “Munich” (2005), “Lucky You” (2007), “Star Trek” (2009)… đều được các đạo diễn nổi tiếng Hollywood tin tưởng giao phó cho chàng tài tử này.

{keywords}

Năm 2007, Eric đã lọt vào danh sách 100 người đẹp nhất thế giới do Tạp chí People bình chọn và trở thành gương mặt được săn đón ở mọi nơi anh xuất hiện.

David Beckham

David Beckham nổi danh là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Anh và nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như Manchester United, Real Madrid, A.C Milan,… 

{keywords}

David xuất hiện tỏng phim “King Arthur: Legend of the Sword” với vai Blackleg Leader

{keywords}

Anh gia nhập làng điện ảnh thế giới vào năm 2014, với bộ phim truyền hình đầu tiên là “Only Fools and Horses: Beckham in Peckham”. Sau đó, David Beckham tham gia thêm một vài dự án, nhưng chỉ xuất hiện với vai khò khách mời hoặc vai diễn phụ như: “The Man from U.N.C.L.E”, “Outlaws”, “H&M’s the Road trip”. 

{keywords}

Năm 2004, anh là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới và là chủ đề thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Không chỉ có vậy, David Beckham còn là một biểu tượng thời trang và từng được đánh giá là một trong những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2007.


Nhật Hạ