Ngôi sao sân cỏ một thời lần đầu tham gia điện ảnh với một vai nhỏ trong bộ phim hành động 'The Man From U.N.C.L.E'.

{keywords}
Bức ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của Vic

Mới đây ngôi sao 40 tuổi tỏ ra rất hào hứng với việc làm diễn viên trong bức hình chụp cùng poster phim The Man From U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E) được đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân của Vic. Đây là bộ phim mới về thể loại điệp viên do Guy Ritchie, người có quan hệ thân thiết với Becks làm đạo diễn kiêm biên kịch sẽ ra mắt toàn cầu từ 14/8 tới.

Theo một số nguồn tin thì David Beckham chỉ đảm nhiệm vai một điệp viên nhỏ trong The Man From U.N.C.L.E. "Anh ấy chỉ cần 1 ngày để hoàn thành các cảnh quay của mình nên không mất quá nhiều thời gian và ảnh hưởng đến lịch trình đã lên sẵn". Tuy nhiên, trước đó cựu cầu thủ Anh tỏ ra rất lo lắng về công việc mới này.

{keywords}
 

Năm 2002, David xuất hiện thoáng qua trong bộ phim Bend It Like Beckham với Keira Knightley. Trong phim này, anh đóng vai chính mình trong cảnh quay ngắn ở cuối phim được bấm máy ở sân bay Heathrow. Ông bố 4 con hiện đang bận rộn trên trường quay Knights of the Roundtable: King Arthur cũng của đạo diễn Guy Ritchie có sự tham gia của  Charlie Hunnam, Jude Law, Eric Bana và dự định công chiếu mùa hè năm sau.

The Man From U.N.C.L.E lấy bối cảnh từ những năm 1960 - thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh. Mặc dù CIA và KGB vốn là 2 tổ chức tình báo đứng ở 2 chiến tuyến khác nhau, nhưng họ đã gác lại chuyện thế sự sang một bên để chung tay ngăn chặn một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Đại diện cho 2 cường quốc Mỹ và Liên bang Xô Viết cũ, hai điệp viên Napoleon Solo (do Henry Cavill thủ vai) và Illya Kuryakin (do Armie Hammer thủ vai) sẽ tham gia vào tổ chức bí mật U.N.C.L.E, cùng nhau truy lùng nhóm khủng bố và “phá tan” âm mưu phổ biến vũ khí hạt nhân trên toàn thế giới.

{keywords}

Ngoài "Người Đàn Ông Thép" Henry Cavill, nam diễn viên Armie Hammer, The Man From U.N.C.L.E  còn có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng xứ sở sương mù Hugh Grant.

Ngọc Nhi - Theo Dailymail, IMDB