- Tối qua, 2/10, tại du thuyền Taboo, Tây Hồ, công ty New Talent đã tổ chức chương trình thời trang từ thiện quyên tiền ủng hộ trẻ em làng SOS Hà Nội với sự tham gia của nhiều người đẹp.

Đức Tiến đánh môi son đỏ chót diễn thời trang
Ca sĩ Bảo Yến "gây sốc" vì thời trang trong suốt
Ngọc Quyên diễn thời trang với nhạc giao hưởng
Chương trình có sự xuất hiện của hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp Hương Giang, siêu mẫu Thúy Hương, Hà Anh, Trang Trần, các người đẹp Thu Hà, Phước Hạnh, Phan Thị Lý, Hồng Nhung, người mẫu Hồng Quế, Hà Đăng, Văn Kiên cùng dàn người mẫu của công ty New Talent.

Giám đốc Quang Tú và các người đẹp

Người đẹp Hương Giang tươi tắn trong chương trình
Hoa hậu Ngọc Hân tươi cười trước ống kính phóng viên

Đêm thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân Thu 2012 của các nhà thiết kế Lê Hà, Bảo Lộc cùng xu hướng trang điểm mới nhất. Theo bà Thanh Thủy - đại diện công ty New Talent, các khách mời tới tham dự chương trình đã nhiệt tình bỏ tiền từ thiện vào một chiếc thùng.

"Ngoài 10 triệu ủng hộ của du thuyền Taboo, toàn bộ số tiền trong chiếc thùng đã được ban tổ chức chuyển cho đại diện làng trẻ SOS ngay sau đêm diễn kết thúc. Chúng tôi hi vọng thời gian tới sẽ tổ chức thêm được nhiều chương trình thời trang gây quỹ từ thiện ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" - bà Thanh Thủy nói.

Một số mẫu của NTK Lê Hà, Bảo Lộc được trình diễn trong chương trình:


Ánh Ngọc
Ảnh: Tâm Kem