Chính thức khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Nam An cơ sở TP.HCM

Bệnh viện có vị trí đắc địa giữa lòng Sài Gòn, nằm gần vòng xoay Dân Chủ nối liền các khu vực trọng điểm của thành phố; con đường then chốt của thương mại và dịch vụ. Bệnh viện Nam An góp phần giải quyết và đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một gia tăng của người dân thành phố và các tỉnh thành lân cận với các chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da chuyên sâu; nha khoa công nghệ cao…

Tham dự lễ khai trương, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 đã có dịp đến thăm và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - đơn vị đăng cai cuộc thi. Buổi trải nghiệm được dẫn dắt bởi đội ngũ nhân viên y tế đạt chuẩn được Bộ y tế cấp phép, giúp các thí sinh có được góc nhìn thực tế hơn về đơn vị sẽ đồng hành cùng mình trong suốt hành trình sắp tới.

Tại đây, các thí sinh được trải nghiệm không gian sang trọng, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Máy móc và trang thiết bị của bệnh viện được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu nhất, phòng phẫu vô khuẩn chuẩn y khoa.

BS.CK2 Vũ Thị Thanh Tâm chia sẻ quy trình phòng phẫu với các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023

Trong đó, các thiết bị y khoa hiện đại nhất được chú trọng đầu tư và ứng dụng thực tế trong quá trình thăm khám, điều trị như: máy móc xét nghiệm, siêu âm, chụp X-Quang hiện đại, hệ thống máy móc phòng mổ tân tiến. Đặc biệt, bệnh viện có công nghệ mô phỏng kết quả trước khi phẫu thuật với máy 3D Vectra-XT hiện đại từ Hoa Kỳ.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 được tìm hiểu về trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An
Thí sinh Miss Grand Việt Nam 2023 tại phòng chăm sóc da (tầng 3 Bệnh viện thẩm mỹ Nam An)

Nhân dịp này, các người đẹp cũng hiểu hơn về quy trình vô khuẩn phòng phẫu và các bước quan trọng tại khoa chăm sóc da chuyên sâu. 

Ngoài là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Nam An được biết đến trên cương vị là đơn vị đăng cai của Miss Grand Vietnam 2023. Theo sát các thí sinh từ vòng sơ khảo đến các dự án nhân ái, nằm trong bộ phận nòng cốt để tìm ra đại diện Việt Nam đi thi quốc tế - Miss Grand International 2023, BS. Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Nam An luôn tạo điều kiện để các thí sinh trải nghiệm và hiểu hơn về nét đẹp của người phụ nữ hiện đại. 

 BS. Khải cùng dàn thí sinh Miss Grand Việt Nam 2023 tại lễ khai trương Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

Với kinh nghiệm từ những năm tháng tu tập tại Hoa Kỳ, BS. Đỗ Quang Khải ngồi vào ghế nóng và trở thành cố vấn nhân trắc học tại Miss Grand Vietnam 2023. BS. Khải đã giúp từng thí sinh thấy được nét đặc trưng của chính mình qua nhân trắc học. Đối với BS. Khải, người phụ nữ đẹp là người phụ nữ nhận diện được bản thân để tự tin, bản lĩnh chinh phục những đỉnh cao.   

“Bệnh viện thẩm mỹ Nam An sẽ là hậu phương vững chắc để các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 có bước đệm để tiến xa hơn trên con đường hoàn thiện bản thân, trở thành một đại diện mạnh xứng tầm thi đấu quốc tế”, BS. Khải chia sẻ.  

Vĩnh Phú