Tối 1/5, nhiều sao Việt như MC Thanh Mai, Cindy Thái Tài, Dược sĩ Tiến, Thùy Dương… đã đến tham dự buổi tiệc và chúc mừng Nam vương Hòa bình Minh Kha sau khi kết thúc cuộc thi The Next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ.
 Để gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ mình trong suốt cuộc thi, Nam vương Hòa bình 2022 tổ chức một buổi tiệc vô cùng ấm cúng và thân tình.
Ngoài MC Thanh Mai, Cindy Thái Tài, siêu mẫu Thùy Dương, buổi tiệc còn có sự góp mặt các quý ông đội Xuân Lan như Hải Anh, Vũ Linh, Hồng Khánh và các quý ông đội Hương Giang như Lưu Cao Phát, Đỗ Phong… Minh Kha hạnh phúc khi có sự tham dự của bố mẹ và gia đình đến từ Đồng Nai.
Cũng trong buổi tiệc này, Minh Kha bất ngờ tổ chức sinh nhật cho mẹ mình và gởi lời cảm ơn sâu sắc vì bà đã động viên và ủng hộ con trai trong suốt cuộc thi vừa qua. Siêu mẫu Xuân Lan là người chấp bước để chàng trai sinh năm 1993 ngày càng trưởng thành hơn sau cuộc thi.
Xuân Lan diện chiếc đầm đỏ ánh kim lấp lánh, nữ siêu mẫu cho biết cô được một nhà thiết kế thực hiện cấp tốc trong vòng 2 ngày để hoàn thành chiếc đầm  dạ hội đẹp mắt này. Bà mẹ một con qua đây cũng bày tỏ sự vui mừng khi hành trình của Minh Kha có sự đồng hành của rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của mình.
MC Thanh Mai cũng là người đã hỗ trợ Minh Kha thay đổi về hình ảnh khi nâng cung mắt để chàng trai đến từ Đồng Nai này tự tin và tỏa sáng hơn trước đêm bán kết. 
Cindy Thái Tài vẫn trung thành với vẻ gợi cảm khi xuất hiện trong những buổi tiệc quan trọng. Cô thể hiện tiết mục văn nghệ để tặng chủ nhân buổi tiệc cũng như các quan khách. “Bà trùm” đào tạo người mẫu cũng dành những lời khen có cánh cho Minh Kha.
Nói về cậu học trò của xuất sắc nhất đội của mình, Xuân Lan cho biết: “Minh Kha hiện tại đã có nhiều thay đổi so với một Minh Kha mới vào đội của Xuân Lan. Những ưu tư và sự giấu mình đã không còn nữa, thay vào đó là một chàng trai tự tin, trải lòng, dám sống và nỗ lực với những đam mê”.
Qua đây, Minh Kha cũng cho biết, anh vô cùng biết ơn huấn luyện viên Xuân Lan, cô không những là người thầy mà còn là một người mẹ, người chị tuyệt vời khi hết lòng với anh cũng như các thành viên trong đội mình. Hiện tại, Nam vương Hòa bình sẽ ổn định sức khỏe và rèn luyện các kỹ năng để tiếp tục chinh chiến cuộc thi Mister Grand International 2022 trong thời gian tới.

Ngân An

Ảnh: Din Nguyễn