Ca sĩ Julie Thanh Nguyên mở màn bằng loạt bài tiếng Pháp trữ tình như "La plus belle pour aller danse" (Em đẹp nhất đêm nay), "Poupée de cire, poupée de son" (Búp bê không tình yêu) và "Itsy Bitsy petit Bikini".
Trong bộ đầm trễ vai, ca sĩ Phương Vy thêm phần kiêu sa khi khoác bộ lông màu đen, tạo điểm nhấn bằng chiếc vòng cổ ren và dây chuyền hình cây thánh giá. Trang phục của chị gợi nhớ hình ảnh các diva phòng trà Sài Gòn xưa.
Phương Vy thể hiện thăng hoa loạt tình khúc. Trong đó, bài "Sáu mươi năm cuộc đời" được phối lại với phong cách Soul/Jazz nồng nàn, đưa người nghe vào cảm xúc mê đắm.
Không "thua chị kém em", Văn Mai Hương - ca sĩ gốc Hà Nội - cũng thể nghiệm phong cách retro với đầm trễ vai màu xanh đậm, tóc búi cao cùng đôi hoa tai bắt mắt. 
Văn Mai Hương mang đến đêm nhạc 3 bản hit "Một ngàn nỗi đau", "Cầu hôn" và "Hương". Ca sĩ gửi lời cảm ơn đến nhà văn Hà Thanh Phúc - người tổ chức đêm nhạc - luôn ở bên những lúc cô loay hoay trong sự nghiệp.

Clip Thảo Trang, Ali Hoàng Dương múa ủng hộ Văn Mai Hương

Văn Mai Hương và Tăng Phúc đại diện cho phần 2 đêm nhạc về một Sài Gòn hiện đại, năng động. Nam ca sĩ hát thể hiện ca khúc "Sài Gòn yếu đuối biết dựa vào ai?". 

Đêm nhạc "Đêm đô thị" có sự góp mặt của dàn sao như danh ca Elvis Phương, gia đình Cẩm Vân, Phương Thanh, Hồ Trung Dũng, Ngọc Mai, Văn Mai Hương, Thảo Trang, Ái Phương, Ali Hoàng Dương, Tăng Phúc, Avin Lu, Mai Tiến Dũng, Đạt G, Quang Đăng, Edward Dương,...

Các nghệ sĩ hồ hởi khi lần đầu có một không gian âm nhạc theo phong cách Sài Gòn xưa ngay trong lòng Trung tâm Văn hóa Quận 1, TP.HCM.