{keywords}
Gia đình diễn viên Trần Hào - Trần Nhân Mỹ sum vầy trong dịp Tết. Do lo ngại dịch bệnh, vợ chồng tài tử hạn chế ra ngoài chúc Tết hay gặp gỡ họ hàng, người thân. 
{keywords}
Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm khoe nụ cười tươi khi bế 2 con trai cưng. Cặp đôi dành thời gian nấu ăn, trò chuyện cùng các con trong những ngày Xuân. 

Lưu Gia Linh diện trang phục truyền thống với sắc đỏ, đeo trang sức cẩm thạch mang ý nghĩa sức khỏe, bình an. 

{keywords}
Chung Gia Hân đăng khoảnh khắc cậu con trai lớn tị nạnh khi cô hôn con gái khiến cư dân mạng thích thú. 
{keywords}
Xa Thị Mạn đón Tết cùng mẹ sau một năm tất bật với công việc tại Đại Lục. Nữ diễn viên cho biết không buồn khi phải trải qua mùa valentine một mình. 
{keywords}
Gia đình Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh giữ truyền thống lì xì mừng tuổi và nhận trà từ con gái trong ngày mùng một Tết. 
{keywords}
Cựu diễn viên Lê Tư thích thú chụp ảnh khoe phong bao lì xì. Bước sang tuổi 50, mỹ nhân một thời của làng giải trí Hong Kong nhận nhiều lời khen khi vẫn giữ được vẻ xuân sắc. 
{keywords}
Hoa đán Tuyên Huyên diện set đồ đỏ nổi bật khi xuống phố. Nữ diễn viên vừa tái ngộ khán giả với vai diễn trong phim truyền hình 'Lực lượng phản ứng' 5. 
{keywords}
Trịnh Du Linh hào hứng trong ngày trở lại phòng thu làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ kéo dài một tuần. 
{keywords}
Liêu Bích Nhi viết chữ thư pháp dành tặng khán giả, cầu chúc một năm mới thành công, viên mãn đến với tất cả mọi người. 

Diễn viên gạo cội Lý Tư Kỳ đích thân vào bếp nấu 2 món sủi cảo và bào ngư. Theo quan niệm người Hoa, 2 món ăn trên có hình dáng giống thỏi vàng, ngụ ý phát tài, tiền vào như nước. 

{keywords}
Trần Pháp Lai hạnh phúc thông báo niềm vui mang thai con đầu lòng. Sau giải nghệ, nữ diễn viên dành thời gian chủ yếu bên ông xã doanh nhân và đam mê hội họa. 
{keywords}
Tiết Gia Yến bận rộn ghi hình cho show trực tiếp của đài TVB vẫn tranh thủ nghỉ giải lao quay clip chúc Tết khán giả. 
{keywords}
Bộ ba diễn viên Ngũ Vịnh Vy, Trần Nhân Mỹ và Trần Sơn Thông cùng tổ chức tiệc tại nhà và mừng tuổi cho nhau. 
{keywords}
Đặng Tụy Văn rạng rỡ trong ảnh chúc Xuân. "Năm con trâu, mong mọi người luôn khỏe mạnh, siêng năng và bội thu với thành quả của mình", cô viết. 
{keywords}
Giang Mỹ Nghi bất ngờ với món quà valentine từ bạn trai là con gấu bông được kết từ hoa hồng. Nữ diễn viên đã lên kế hoạch kết hôn song phải dời lại vài lần vì dịch Covid-19. 

Clip các diễn viên TVB hát mừng năm mới 2021

Thúy Ngọc

Dàn Hoa đán Hong Kong gợi cảm dưới thời tiết lạnh

Dàn Hoa đán Hong Kong gợi cảm dưới thời tiết lạnh

Sự kiện trao giải TVB 2021 quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hong Kong. Nhiều người đẹp chọn trang phục gợi cảm, khoe sắc vóc dưới thời tiết lạnh 13 độ C.