Công chiếu năm 2018, Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ nhanh chóng gây chú ý. Trên thực tế, bộ phim mang chủ đề khá mới lạ đối với điện ảnh Việt Nam. Dự án được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh cho tới cốt truyện. Và diễn xuất của Quách Ngọc Ngoan hay Thanh Tú trong phim là thực sự đáng khen. Sau bộ phim, dàn diễn viên chính đều trở thành những cái tên được săn đón. Tuy nhiên theo thời gian, họ lại có những ngã rẽ khác nhau trong sự nghiệp.

Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ

Sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Quách Ngọc Ngoan có một màn tái xuất ấn tượng cùng vai diễn trung tâm trong bộ phim Người bất tử. Trong phim, nam diễn viên vào vai Hùng - một người đàn ông trải qua nhiều đau khổ. 

Là người xuất hiện xuyên suốt trong hành trình bộ phim, Quách Ngọc Ngoan thể hiện quá ấn tượng vai diễn của mình khiến giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Nam diễn viên đưa người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cùng sự linh hoạt về mặt biểu cảm, cảm xúc, đài từ và lối diễn xuất bằng ánh mắt. Sự chuyển biến trong tâm lý quá mượt, từ yêu, ghét đến khao khát chiếm đoạt, căm phẫn, đau khổ và tuyệt vọng, tất cả ngoài sức tưởng tượng của khán giả thậm chí còn khiến người ta phải ám ảnh. 

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 1

Quách Ngọc Ngoan để lại ấn tượng mạnh tại "Người bất tử".

Sau Người bất tử, Quách Ngọc Ngoan nhận thêm được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Tuy nhiên nghệ sĩ sinh năm 1986 lại không tập trung cho phim ảnh, công chúng nhắc đến anh nhiều hơn bởi những câu chuyện đời tư liên quan đến nữ đại gia Phượng Chanel hơn 9 tuổi.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 2

Cuộc tình của anh với nữ đại gia Phượng Chanel khiến nhiều người quan tâm.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn kết và có con gái, anh cùng bạn gái chấm dứt tình cảm. Nữ doanh nhân tiết lộ cả hai kết thúc trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con gái chung. 

Sau khi chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan sống kín tiếng và ít chia sẻ về cuộc sống đời tư. Suốt 2 năm qua, diễn viên Người bất tử gần như vắng bóng trên màn ảnh. Thỉnh thoảng anh đăng ảnh về các con lên mạng xã hội và bày tỏ niềm vui làm bố. 

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 3

Nam diễn viên thông báo vỡ nợ sau một thời gian dài ở ẩn.

Năm 2020, Quách Ngọc Ngoan cho hay anh mua 1 ha đất làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, Cà Mau từ năm 2016. Tại đây anh xây biệt thự, làm trang trại phát triển kinh tế.

Tuy nhiên mới đây nhất, Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ và hiện không còn khả năng chi trả các khoản vay. Nam diễn viên stress, áp lực, mệt mỏi do vỡ nợ. Anh chật vật xoay xở tiền bạc nhưng không thể gắng gượng. Vì sức chịu đựng đã quá giới hạn, Quách Ngọc Ngoan công khai thông tin và mong được các chủ nợ tạo điều kiện để tập trung làm việc, kiếm tiền trả nợ. 

Đinh Ngọc Diệp lui về làm hậu phương cho chồng

Dù là vợ của đạo diễn nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn phải qua các vòng casting để được góp mặt trong Người bất tử. Trong phim, cô đảm nhận vai bà mẹ đơn thân An, người gián tiếp chứng kiến cuộc đời của Hùng qua những trang nhật kí và cũng là người duy nhất biết rõ những gì đã xảy ra trong cuộc đời hàng thế kỉ của người bất tử.

Đây là vai diễn được đánh giá là nặng tâm lý nhất trong sự nghiệp của Đinh Ngọc Diệp, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của cô sau một thời gian vắng bóng.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 4

"Người bất tử" là dự án điện ảnh cuối của của Đinh Ngọc Diệp trước khi lui về hậu phương. 

Sau bộ phim, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Hai năm sau đó, vợ chồng cô tiếp tục chào đón thêm bé trai thứ hai. Kể từ đó, Đinh Ngọc Diệp dường như không còn xuất hiện trong bất kỳ dự án nào để tập trung cho gia đình. Bước sang tuổi 39, Đinh Ngọc Diệp vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, sinh đẹp. Cô tiết lộ, đôi khi ông xã Victor Vũ phải ghen vì cô đã làm mẹ nhưng vẫn thu hút và có nhiều người để ý. 

Từ khi lập gia đình, Đinh Ngọc Diệp không hoạt động trong showbiz sôi nổi như trước. Nhiều năm nay, cô hiếm khi đóng phim. Thay vào đó, nữ diễn viên lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ và hỗ trợ ông xã trong công việc. Thi thoảng, cô góp mặt trong các sự kiện giải trí, làm đại diện cho các nhãn hàng.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 5

Tổ ấm nhỏ viên mãn của Đinh Ngọc Diệp.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 6

Nữ diễn viên vẫn trẻ đẹp dù đã qua 2 lần sinh nở.

Dù không còn duy trì được hào quang như trước, nhưng Đinh Ngọc Diệp hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đinh Ngọc Diệp từng trải lòng: "Bây giờ vui hơn, hay hơn và hạnh phúc hơn vì bên cạnh làm nghệ thuật, tôi còn được làm mẹ, làm vợ. Điều đó cho tôi vốn sống, hạnh phúc đủ đầy từ bên trong. Dù thế nào, với tôi, gia đình vẫn là lẽ sống quan trọng nhất. Tôi sẵn lòng lui về phía sau để vun đắp một mái ấm hạnh phúc. Điều đó vẫn luôn là mục tiêu lý tưởng hàng đầu của tôi".

Jun Vũ vẫn chưa thoát mác "hot girl đóng phim"

Với vai diễn trong Người bất tử, Jun Vũ tiếp tục phát huy được toàn bộ thế mạnh về nhan sắc của mình. Tuy nhiên diễn xuất của cô cũng dừng lại ở mức độ tròn trịa. Dù còn hạn chế nhiều về giọng nói nhưng với vai diễn này, Jun Vũ thực sự lột xác với một vai diễn có chiều sâu tâm lý, sự trưởng thành và quyến rũ. So với những vai diễn trước đây, tuy không được xuất hiện nhiều nhưng biểu cảm của Jun Vũ lại đặc sắc hơn. 

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 7

Nhan sắc ấn tượng của Jun Vũ trong phim.

Sau bộ phim, nữ diễn viên đã lột xác với việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Cùng với mong ước hoàn thiện vẻ đẹp bản thân Jun Vũ thay đổi sang phong cách quyến rũ hơn, hiện đại hơn. Cô cũng có cơ hội trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Dù đóng nhiều phim và luôn cố gắng thực hiện tròn vai diễn của mình nhưng vì vốn có danh xưng là hot girl với việc là một người chưa qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nên Jun Vũ cũng không thể thoát khỏi những nhận xét khắt khe của nhiều người khi họ cho rằng cô là một “bình hoa di động”. Nữ diễn viên cũng chạnh lòng khi nghe người khác bình phẩm về mình như vậy và cô đã tỏ quyết tâm “muốn nghiêm túc với sự nghiệp của mình nên luôn cố gắng trau dồi và học hỏi thêm”.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 8

Nhan sắc ngày càng thăng hạng giúp Jun Vũ trở thành "nàng thơ" của nhiều thương hiệu thời trang.

Thanh Tú từ bỏ nghệ thuật 

2018 là một năm tỏa sáng của Thanh Tú với những vai phụ không mờ nhạt trong hàng loạt những bộ phim đình đám như Tháng năm rực rỡ hay Song Lang. Đến với Người bất tử dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng nữ diễn viên trẻ lại khiến khán giả phải ngỡ ngãng với lối diễn xuất chuyên nghiệp của mình. Ở Thanh Tú có cả sự gai góc, trầm lắng lẫn dịu dàng, ngọt ngào của một cô gái miền biển đã từng chịu nhiều tổn thương trong quá khứ. So với 2 đàn chị còn lại là Jun Vũ và Đinh Ngọc Diệp, Thanh Tú nổi bật hơn hẳn, từ ánh mắt, thần thái đến sự tương tác của cô với Quách Ngọc Ngoan đều thật sự ấn tượng.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 9

Vai diễn ấn tượng của Thanh Tú được khán giả chú ý. 

Sau thành công của hàng loạt phim, Thanh Tú được kỳ vọng sẽ trở thành "ngọc nữ" thế hệ mới của điện ảnh Việt. Nhờ thêm danh xưng là con gái của diễn viên Kiều Trinh, người đẹp cũng gây được nhiều sự chú ý. 

Tuy nhiên từ đầu năm 2019 cho đến nay, Thanh Tú bất ngờ “ở ẩn”. Lý do là cô nàng muốn tập trung hoàn thành chương trình đại học. Cũng từ đây, người đẹp 9X hạn chế việc cập nhật hoạt động trên trang cá nhân.

Hiện tại, Thanh Tú tập trung cho kinh doanh khi mở một quán cà phê tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh giản dị và không gian đẹp ở quán. Nữ diễn viên 9X được khen ngợi rất khéo chụp hình khi tấm ảnh nào cô đăng tải cũng bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp ở quán. Cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng đối lập hoàn toàn với sự ồn ào, hào nhoáng trước kia của Thanh Tú khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 10

Thanh Tú chọn cuộc sống bình yên để tập trung cho kinh doanh.

Dàn sao 'Người bất tử' sau 5 năm: Người vỡ nợ, người từ bỏ nghệ thuật - 11

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Dù đã rời xa nghệ thuật nhưng ái nữ nhà diễn viên Kiều Trinh ngày càng thăng hạng về sắc vóc. Chính điều này khiến khán giả vẫn luôn chờ đợi ngày cô quay lại hoạt động nghệ thuật. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được cộng thêm sắc vóc nổi trội, Thanh Tú sẽ là một mỹ nhân sáng giá nếu trở lại nghệ thuật.

(Theo VTC)