Ngày 4/3 tới, bom tấn được mong chờ nhất 2022 theo bình chọn của khán giả IMDB The Batman (Batman: Vạch trần sự thật) sẽ chính thức ra mắt. Các diễn viên chính Robert PattinsonZoe Kravitz, Paul Dano, Colin Farrell và Jeffrey Wright đã tề tựu để gửi lời chào tới khán giả, cũng như tiết lộ về hành trình lập lại công lý của Batman tại thành phố mục ruỗng Gotham.

{keywords}

Tuyến xung đột chính của phim sẽ xoay quanh Batman (Robert Pattinson) - người hùng Gotham và The Riddler (Paul Dano), kẻ thủ ác với những âm mưu giết người man rợ, nhắm vào giới thượng lưu tại thành phố bóng tối này. Đặc biệt, phần phim này cũng sẽ nhấn mạnh mối quan hệ giữa Batman và 'đồng minh' mới - Catwoman (Zoë Kravitz). 

Bên cạnh đó, vào ngày 23 và 24/2, phim cũng đã có buổi công chiếu đặc biệt tại Pháp và Anh. Đạo diễn Matt Reeves, nhà sản xuất Dylan Clark cùng dàn diễn viên chính cùng xuất hiện tại sự kiện. Hàng loạt hoạt động quảng bá bao gồm chiếu phim, trả lời phỏng vấn, chụp hình và ký tặng đã được diễn ra, khiến người hâm mộ càng thêm háo hức.

Dàn diễn viên cùng bộ đôi Robert Pattinson và Zoe Kravitz tại buổi ra mắt phim ở Anh.

Sau buổi chiếu phim với sự tham gia của các hãng tin địa phương và người hâm mộ, tới tấp những lời khen có cánh đã được dành cho tác phẩm mới của nhà DC. Total Film đánh giá phim "tràn ngập cảm xúc". Trong khi Insider khẳng định: "Robert Pattinson sẽ là Batman mới mà bạn vô cùng yêu mến". 

Tại Việt Nam, suất chiếu đặc biệt dành cho fan của The Batman sẽ diễn ra vào ngày 1/3. Suất chiếu sớm nguyên ngày 3/3 trước khi phim chính thức khởi chiếu trên toàn cầu vào 4/3, cùng thời điểm với thế giới. 

Dàn sao 'The Batman' gửi lời chào khán giả Việt Nam

Quỳnh An

Mỹ nhân 'Người Dơi' diện váy 'rơi' ngực lên thảm đỏ

Mỹ nhân 'Người Dơi' diện váy 'rơi' ngực lên thảm đỏ

Zoe Kravitz chọn chiếc đầm đen bó sát cut out ở vòng 1 với phần lưng hở khoe trọn hình xăm trong giá lạnh.