Với chủ đề chào đón Giáng sinh, đêm nhạc Dragon Land Christmas sẽ diễn ra vào 19h tối 22/12 tại công viên chủ đề Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex.

Những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao cùng sự tham gia của các nghệ sĩ đang được khán giả trẻ hâm mộ hứa hẹn sẽ đem tới thành phố di sản Hạ Long một đêm nhạc bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc trong dịp Giáng sinh.  Đặc biệt tri ân du khách, Sun World miễn phí hoàn toàn vé tham dự đêm nhạc.

{keywords}
 

Âm nhạc, ánh sáng và những vũ điệu quyến rũ từ các vũ công quốc tế ở phần mở đầu chương trình sẽ lập tức cuốn khán giả hòa nhập vào đêm đại nhạc hội, với một tinh thần tràn đầy sảng khoái nhất. Để rồi sau đó, nhóm nhạc đường phố Lộn Xộn band dẫn dắt các fan sang những triền cảm xúc thú vị rất nhẹ nhàng, với những tiết mục thật dễ thương như Mùa thu tôi thích, Tự dưng, Xơ cồ cây…

{keywords}
 

Sau những ca khúc với ca từ hết sức đời, lạ và đáng yêu của Lộn Xộn band, giọng ca mượt mà, ngọt ngào, ấm áp của Anh Quân Idol sẽ giống như những lời tự tình gửi đến khán giả. Cung cảm xúc của người xem sẽ được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh - cô ca sĩ đầy bản lĩnh và ngày càng trưởng thành trên sân khấu âm nhạc. Khán giả sẽ lại được vỡ òa với các ca khúc hit pha trộn giữa phong cách dân gian và hiện đại Mị nói cho mà nghe, Kẽo cà kẽo kẹt, Duyên âm...

{keywords}
 

DJ Ukraina - Alexa sẽ tiếp tục thắp lửa cho đêm nhạc bằng những bản phối cuồng nhiệt, sôi động. Trong những trang phục lộng lẫy, đoàn nghệ sỹ Ukraine sẽ khiến người xem không không ngừng nhún nhảy theo giai điệu giáng sinh đầy vui tươi và hứng khởi. 

{keywords}
 

Tới Hạ Long trong dịp Giáng sinh, ngoài thăm vịnh di sản, nghỉ dưỡng tại Premier Village Halong Bay - khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group vừa mới được vận hành, du khách sẽ có những khoảnh khắc ngỡ ngàng trong khung cảnh đẹp diệu kỳ của Lễ hội mùa Đông - Tuyết rơi xứ Rồng trên núi Ba Đèo… Và quan trọng nhất, đêm 22/12,/2019 trước thềm Giáng sinh, món quà độc đáo là đêm nhạc Dragon Land Christmas sẽ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng không dễ phai cho kỳ nghỉ trên miền di sản của du khách.

{keywords}
 

Chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2h di chuyển, đã có thể có được một trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí đặc biệt như thế, hẳn nhiên, Hạ Long mùa này sẽ là điểm đến Giáng sinh tuyệt nhất vịnh Bắc bộ.

Doãn Phong