Tại đêm nhạc, khán giả sẽ được đắm chìm trong phần trình diễn sôi động của các ca sĩ trẻ với các ca khúc đang thịnh hành hiện nay. Ca sĩ Tóc Tiên với giọng hát nội lực cùng vũ đạo bắt mắt sẽ đem đến không khí sôi động cho buổi trình diễn. Thanh Duy cũng hứa hẹn tạo dấu ấn với lối diễn đậm chất giải trí riêng. Trong khi đó, Isaac thường thu hút đông đảo sự chú ý của các fangirl. Bộ ba ca sĩ kết hợp với hàng loạt những ca sĩ trẻ đình đám khác sẽ đem đến “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng cho người hâm mộ. 

Sẵn sàng cho đại nhạc hội Let’s Charm Fest tại Hồ Tràm vào dịp lễ 2/9 tới 

Nhằm “tiếp lửa” cho khán giả, chương trình còn có sự tham gia của 2 DJ đến từ xứ sở Bạch Dương. Kết hợp công nghệ chiếu sáng đỉnh cao, laze ấn tượng và vô vàn những phụ kiện phát sáng độc đáo dành cho khán giả, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đặc sắc. 

Ngoài ra, đại nhạc hội còn mang tới màn trình diễn thời trang biển hấp dẫn với sự tham gia của các đương kim hoa hậu - á hậu gồm: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Á hậu 2 hoa hậu Siêu quốc gia Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. 

Hàng loạt hoạt động vui chơi - giải trí sẽ diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 1&2/9  tại Charm Resort Hồ Tràm 

Đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình được Charm Group đầu tư công phu và có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Tất cả nhằm tạo nên một điểm vui chơi, giải trí náo nhiệt với các trò chơi vận động, thưởng thức ẩm thực hay phiêu cùng âm nhạc sôi động bên bờ biển.

Đêm đại nhạc hội sẽ được tổ chức vào ngày 2/9 từ 18h - 20h30, tuy nhiên từ ngày 1/9, hàng loạt hoạt động thú vị sẽ được diễn ra xuyên suốt như thưởng thức diễu hành carnaval, flyboard, rút gỗ, tháp trượt nước cao 24m… hoặc tham gia các trò chơi thể thao biển, bóng đá, bóng chuyền bãi biển. Đặc biệt, các hoạt động vui chơi cho trẻ em cũng được ưu tiên với gian hàng tô tượng, vẽ tranh, câu cá và trang trí lồng đèn chuẩn bị đón tết Trung thu. 

Chương trình được tổ chức tại dự án Charm Resort Hồ Tràm, ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Du khách được vào cửa tự do, miễn phí nước uống và thức ăn khi đến tham dự chương trình.  

Tấn Tài