Vượt qua Jordan với tỷ số 4-2 với lượt đá luân lưu để trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã khiến cho người hâm mộ trên cả nước vỡ oà. Không chỉ các cổ động viên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng không giấu nổi sự sung sướng trước chiến thắng này. 

Dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân có một kiểu ăn mừng đậm chất hài hước. Trong khi đang phải tích cực tập luyện cho chương trình quan trọng, các nghệ sĩ vẫn không giấu nổi niềm vui sướng khi thực hiện nhanh đoạn clip vui để ăn mừng chiến thắng của các tuyển thủ. 

{keywords}
Các nghệ sĩ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ.

Trong đoạn clip, Xuân Bắc đóng vai trò MC đi phỏng vấn cảm xúc của những người hâm mộ về kết quả trận đấu. Công Lý, Đỗ Duy Nam, Tự Long và Quốc Khánh trong vai những cổ động viên quốc tế đã có những chia sẻ bằng tiếng 'nước ngoài' vô cùng hài hước. 

Đoạn clip hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Người hâm mộ không quên lời chúc sức khỏe đến các nghệ sĩ để có thể mang đến một chương trình Táo Quân thực sự thành công.

T.T 

Muốn quảng cáo xuất hiện trong Táo quân 2019 phải có nửa tỷ đồng

Muốn quảng cáo xuất hiện trong Táo quân 2019 phải có nửa tỷ đồng

Là chương trình duy nhất chỉ xuất hiện mỗi năm một lần vào thời điểm sát giao thừa nên giá quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019 được đẩy lên mức kỷ lục.