{keywords}

Theo Sina, vòng loại của Hoa hậu Hong Kong 2020 vừa diễn ra với sự góp mặt của hơn 40 cô gái. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi năm nay phát sóng hình thức online, không khán giả. Trong ảnh là thí sinh Tuệ Khêu, 26 tuổi, tiếp viên hàng không. 
{keywords}
Hà Mạnh San, 23 tuổi, một điều dưỡng viên, được truyền thông và cư dân mạng đánh giá cao cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Theo On, nữ thí sinh không sở hữu nhiều nét nổi trội về hình thể song so về tổng thể là hàng top trong số các cô gái trong cuộc thi. "Chất lượng nhan sắc thí sinh năm nay khiến chúng tôi đặt dấu hỏi lớn", trang tin này nhận định. 
{keywords}
Bên cạnh những lời chê bai về nhan sắc, không ít cô gái còn vướng nhiều vụ lùm xùm về tình ái, thẩm mỹ, lừa tiền,... Đơn cử như thí sinh Mạch Thục Huỳnh gây chú ý trên mạng xã hội những ngày qua vì scandal lộ ảnh nhạy cảm, tranh chấp tiền bạc với người yêu cũ. 
{keywords}
Ân Siếp - thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay. Việc lựa chọn trang phục không phù hợp, để lộ thân hình thiếu cân đối khiến cô bị mất điểm.  

 

{keywords}

Cuộc thi năm nay được tổ chức dưới hình thức chương trình thực tế. Kết quả chung cuộc cho ba danh hiệu hoa hậu, á hậu 1 và á hậu 2 sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.
{keywords}
Jessie - một người mẫu tự do tham gia cuộc thi với mong muốn trở thành diễn viên đài TVB. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9 tới.  
{keywords}
Lương Mỹ Hà dù không nổi trội về nhan sắc nhưng tạo được thiện cảm bởi thành tích học tập tốt. Cô cũng là Hoa kiều từ Canada về nước dự thi. 
{keywords}
Lại Kỳ Viện nằm trong top thí sinh bị chấm điểm thấp nhất vì scandal che giấu thẩm mỹ trong quá khứ. Trước vòng thi vài ngày, một số tấm ảnh thời đi học của cô được đăng tải cho thấy nhan sắc khác xa với hiện tại. 
{keywords}
Từng là nơi phát hiện nhiều gương mặt triển vọng cho showbiz Hương Cảng song cuộc thi trong những năm gần đầy chứng kiến sự xuống dốc về chất lượng lẫn những ồn ào bên lề. Hoa hậu năm ngoái là Hoàng Gia Văn cũng vấp phải tranh cãi lớn từ cư dân mạng ngay sau đêm đăng quang. 
{keywords}
Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại xứ Cảng Thơm, được tổ chức đầu tiên vào năm 1946. Đến thập niên 70, nhà đài TVB nắm bản quyền và chính thức đưa ra nhiều đổi mới. Đây cũng là bệ phóng cho những gương mặt như Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Viên Vịnh Nghi, Trần Tuệ San, Hồ Hạnh Nhi... trở nên nổi tiếng trong giới giải trí với vai trò diễn viên. 

Thúy Ngọc

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

– Vừa đăng quang chỉ 2 ngày, Tân Hoa hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn bị tố là kẻ ngoại tình và làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác.