- Chuyến bay mang số hiệu VJ7268 của hãng hàng không Vietjet Air Việt Nam xuất phát từ 5h sáng nay rất đặc biệt. Đây là chuyên cơ riêng sẽ sang Thượng Hải, Trung Quốc để đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước vinh quy bái tổ.

Điều đặc biệt hơn nữa khi trên chuyến bay này có 2 tiếp viên hàng không rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Cả hai đã được "điều động" bởi trên chuyến bay có HLV Park Hang Seo. 

Theo đại diện Vietjet Air trên chuyến bay, việc có những nữ tiếp viên xinh đẹp người đồng hương không chỉ làm nhiệm vụ phiên dịch, mà còn tạo nên bầu không khí như ở quê nhà với HLV Park Hang Seo.

Cả hai nữ tiếp viên người Hàn Quốc cho biết đều rất hâm mộ HLV Park Hang Seo, và cảm thấy rất vui khi ông thầy 60 tuổi vừa tạo nên kỳ tích cùng U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, 12h trưa nay, đội tuyển U23 Việt Nam gồm các cầu thủ và Ban huấn luyện đội sẽ có mặt ở Nội Bài, chính thức kết thúc chiến dịch chinh phục U23 châu Á 2018 với ngôi Á quân ngoài mong đợi.

U23 Việt Nam sau đó sẽ di chuyển trên 2 chiếc xe buýt mui trần để về tới Văn phòng Chính phủ. Thông tin mới nhất, VFF cho biết sẽ không có hoạt động diễu hành nào được tổ chức. Đoàn xe U23 Việt Nam sẽ được dẫn đường bởi xe chuyên trách và có mặt trước Văn phòng Chính phủ lúc 14h chiều.

Sau đó toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi và tham dự lễ mừng công do Bộ VH, TT&DL chủ trì tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào 20h cùng ngày. Buổi lễ này có thể kéo dài tới 0h để đáp ứng niềm mong mỏi và cơ hội giao lưu với đội tuyển của người hâm mộ.

Một số hình ảnh dàn tiếp viên xinh đẹp trên chuyên cơ sang Trung Quốc đón U23 Việt Nam:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

S.N