Ký ức Làn sóng xanh là dịp hiếm hoi để Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh cùng kết hợp trên một sân khấu, ôn lại kỷ niệm thời Làn sóng xanh cuối thập niên 1990 đầu 2000.

Những khán giả thế hệ 8X-9X nói riêng và công chúng yêu nhạc không xa lạ với giọng hát nội lực, trầm khàn khó nhầm lẫn với bất kỳ ai của Phương Thanh qua nhiều bản hit đã trở thành thương hiệu như: Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Đêm lao xao... Nhiều năm nay, nữ ca sĩ vẫn tất bật với lịch biểu diễn trong và ngoài nước, đảm nhận vai diễn phụ trong một số bộ phim và tích cực tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. 

img 6386.jpg

Góp mặt cùng Phương Thanh tại Dốc mộng mơ lần này chính là Lam Trường. Không chỉ là cặp tri kỷ trên sân khấu Làn sóng xanh thời kỳ đầu tiên, Phương Thanh - Lam Trường còn là cặp đôi huyền thoại của làng nhạc Việt gần 30 năm. Sự hội ngộ cặp đôi dịp đầu năm này sẽ gợi lên cho khán giả những ký ức thanh xuân tuyệt vời của 25 năm về trước thông qua những ca khúc quen thuộc và cả phần mash-up đặc biệt.

Nói về âm nhạc Làn sóng xanh không thể không kể đến cái tên Đan Trường. Anh Bo nói bản thân vô cùng hào hứng khi được là một phần của Ký ức Làn sóng xanh. Đan Trường đang rất hào hứng để chuẩn bị những tiết mục thật hay dành cho khán giả Tam Đảo và các vùng lân cận.

Bên cạnh bộ 3 Đan Trường - Lam Trường - Phương Thanh, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Tiêu Châu Như Quỳnh và Trung Quang. Đây đều là những giọng ca 9X sở hữu chất giọng và cảm âm tốt.

Giọng ca Tiêu Châu Như Quỳnh ngày một tình hơn, sâu lắng hơn và có những thể nghiệm mới trong âm nhạc được khán giả đón nhận thông qua chuỗi ca khúc cover Dear Songs vừa ra mắt thời gian gần đây.

Trong khi đó, học trò cưng của Đan Trường - Trung Quang bên cạnh thế mạnh với những ca khúc trữ tình bolero, cũng có những bước tiến mạnh mẽ trong nghề khi thử sức sáng tác và không ngại thử sức ở nhiều dòng nhạc khác nhau để làm mới bản thân. 

Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh: 'Khi giấc mơ về':