Minishow Con đường tình yêu trên sân khấu Love in the Bay diễn ra tối 28/7 chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh. 20 ca khúc đặc biệt dành tặng 500 khán giả trên du thuyền sang trọng giữa Vịnh Hạ Long trong vòng 2 giờ đồng hồ đã làm thỏa mãn những fan hâm mộ Lam Trường. 

Ở phần đầu show diễn, Tiêu Châu Như Quỳnh rạng rỡ trên sân khấu với các ca khúc: Hãy về với em, Tình yêu không có lỗi…. Lần đầu tiên có mặt trên sân khấu nổi ngay giữa vịnh Hạ Long, Tiêu Châu Như Quỳnh có cảm giác hồi hộp.

Phần thứ 2 của minishow bùng nổ với sự xuất hiện của Lam Trường. Những ca khúc đình đám: Mưa phi trường, Lãng quên chiều thu, Katy Katy… đã đưa khán giả trở về thập niên 2000 với những tình khúc bất hủ của nam ca sĩ. 

Nhiều fan của Lam Trường đã có mặt ở trên du thuyền để có thể trực tiếp gặp gỡ thần tượng. Đặc biệt, Lam Trường đã dành tặng khán giả ca khúc mới nhất của mình.  

Trên sân khấu Love in the Bay đã diễn ra màn trò chuyện thú vị giữa Lam Trường và người hâm mộ. Khi  một fan hâm chia sẻ rằng: “Bố cháu nghe nhạc của chú từ năm cháu 3 tuổi”, Lam Trường phì cười. Sau đó, fan này đã nhờ Lam Trường hát tặng bố mình một bài hát vì "bố cháu bằng tuổi chú".

Fan nữ ân cần lau mồ hôi cho Lam Trường.

Trong suốt show diễn, nam ca sĩ đã nhiều lần ngồi xuống sân khấu để hát cùng khán giả. Nhiều lần khán giả đã lau mồ hôi cho Lam Trường trong suốt show diễn.

Quỳnh An