image001.jpg
Hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay nội đô thành phố. Ảnh phối cảnh minh hoạ

“Giấc mơ” nhà ở nội đô

Khi giá nhà đất ngày càng tăng, thì nhà ở - vốn là nhu cầu thiết yếu - lại trở nên “xa xỉ” với nhiều người. Người dân đô thị càng khó để sở hữu một căn nhà ở nội đô bởi giá bán cao, nguồn cung khan hiếm. Nhất là khi nhóm khách hàng tìm mua các dự án với mục đích ở thực chủ yếu là người trẻ (25-45 tuổi).

Dự báo nhu cầu về nhà ở giai đoạn 2025 - 2030 sẽ tiếp tục gia tăng mạnh, đặc biệt tại khu vực đô thị. Trong bối cảnh nhu cầu tăng nhưng nguồn cung của các dự án nhà ở còn hạn chế, giá bán tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, TP. Đà Nẵng khó có thể “hạ nhiệt”. Chưa kể đến quỹ đất trung tâm vốn đã ít giờ lại càng khan hiếm hơn.

Vì vậy, căn hộ chung cư trở thành một trong những xu hướng nhà ở được nhiều người lựa chọn với những giá trị khác biệt, không gian sống đẳng cấp, sang trọng và hiện đại. Việc lựa chọn những căn hộ cao cấp ngày càng được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ quan tâm.

image002.jpg
 Dự án đang triển khai bài bản, có quy hoạch tốt, chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hứa hẹn thu hút khách hàng. Ảnh phối cảnh minh hoạ

Phân khúc bất động sản căn hộ ở tại Đà Nẵng đang ghi nhận nhiều điểm sáng khi các dự án thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người mua, cho thấy xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ tại đô thị lớn.

DaNang Gold Tower - căn hộ vị trí đắc địa ở Đà Nẵng

Giữa lúc cung ít, cầu tăng, căn hộ DaNang Gold Tower được nhiều người tìm hiểu cho mục tiêu nâng cấp chất lượng sống, thêm tài sản tích lũy với tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

image003.png
 DaNang Gold Tower sở hữu vị trí “vàng” tại trung tâm TP. Đà Nẵng

Sở hữu vị trí trung tâm ngay tuyến đường giao thông huyết mạch Xô Viết Nghệ Tĩnh, nằm trên quỹ đất “vàng” hiếm hoi của quận Hải Châu, DaNang Gold Tower giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển để kết nối với mọi tiện ích trong thành phố.

4 Avar.jpg
 DaNang Gold Tower sở hữu tầm view đắt giá. Ảnh phối cảnh dự án

Giữa trung tâm phố thị phồn hoa, lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân tương lai sẽ được hưởng thụ những giá trị sống vượt trội với các tiện ích nội khu và hàng trăm các tiện ích ngoại khu liền kề, mang đến tổ ấm vẹn tròn, nơi mọi xúc cảm được nâng niu, nơi ghi dấu từng khoảnh khắc gắn kết quý giá của mỗi gia đình.

Với số lượng giới hạn, diện tích đa dạng từ 76m2-112m2, các căn hộ tại DaNang Gold Tower đều sở hữu từ 2-4 ban công, với tầm view đắt giá (view thành phố, view biển hoặc view sông Hàn) đem lại tầm nhìn thoáng đãng, không gian đón ánh sáng, gió trời, giúp tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái với tổ ấm ngay nội đô thành phố.

Tìm hiểu dự án, liên hệ: 

Công ty CP BĐS Nam Miền Trung 

Hotline: 0905 400 810

Ngọc Minh