Một cư dân Florida, Mỹ vì quá đam mê siêu xe Bugatti nhưng không có ăn năng sở hữu liền quyết định "hô biến" chiếc Mercury Cougar cũ đời 2002 thành một chiếc Bugatti Veyron "chất như nước cất" khiến ai nấy nhìn vào không khỏi ngạc nhiên. 

{keywords}
Bugatti Veyron nhái giá 2,96 tỷ đồng. 

Không chỉ vậy, vị này còn rao bán công khai chiếc xe Bugatti nhái này trang Car Export America với mức giá cao không tưởng lên đến 128.000 USD (khoảng 2,96 tỷ đồng). Đây là một trong những chiếc xe nhái đắt nhất từng thấy.

{keywords}
Bên trong đồng hồ xe còn được dán decal tên Bugatti. 

 

Một trong những điều khiến mức giá 2,96 tỷ đồng được cho là quá đắt khi chiếc xe đã lăn bánh được 129,239 dặm (tương đương 207.990 km. Và... khó tin khi đồng hồ đo tốc độ chỉ mức 280 dặm/giờ (tương đương 450 km/h), một con số đáng kinh ngạc. 

{keywords}
Phía sau xe. 

Bên trong nội thất xe còn tồi tệ hơn khi phần ghế da màu sữa đã ngã màu với nhiều vết bẩn loang lỗ. Đặc biệt trong khi siêu phẩm Bugatti Veyron thật không có hàng ghế thứ 2 thì chiếc xe này vẫn giữ nguyên hàng ghế nguyên bản. 

{keywords}
Nội thất xe có phần không được sạch bóng. 

Nhiều đánh giá cho rằng khá hoang đường khi một chiếc xe nhái tuổi đời 17 năm lại có mức giá gần 3 tỷ đồng, Chưa kể việc nhái thương hiệu lớn như Bugatti là vi phạm luật và có thể bị phạt nặng. 

Xem video:

Chi Bảo (theo Thedrive) 

Lái Lamborghini nhái giá chỉ 48,6 triệu, nữ tài xế bị bắt

Lái Lamborghini nhái giá chỉ 48,6 triệu, nữ tài xế bị bắt

Nữ tài xế bị bắt, phạt hành chính khá nặng chỉ vì lái chiếc siêu xe Lamborghini nhái với giá bán chỉ 48,6 triệu đồng.