Chuẩn bị cho liveshow "Mặt trời của tôi" diễn ra vào ngày 14,15/10 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ca sĩ Đăng Dương đã có những buổi tập luyện nghiêm túc với nghệ sĩ khách mời và dàn nhạc dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Lê Ha My.

Dù tham gia nhiều liveshow lớn nhỏ, cũng như có nhiều dự án âm nhạc nhưng với "Mặt trời của tôi" có thể coi là đêm nhạc riêng lớn nhất của Đăng Dương từ trước đến nay.

Từ nhiều tuần nay, fan hâm mộ của chàng ca sĩ nhạc đỏ đã bày tỏ tình cảm và sự háo hức của mình trên các trang mạng cá nhận. Khán giả mong muốn sẽ được xem, nghe một Đăng Dương tràn đầy cảm xúc nhưng cũng có nhiều điều mới lạ hơn so với hình ảnh họ đã từng biết về anh.

Clip: Ca sĩ Đăng Dương tập bài 'Trống cơm" với các ca sĩ và dàn nhạc. 

Trước đêm diễn, Đăng Dương cho biết, anh rất hồi hộp ở 2 đêm nhạc này. Bởi đêm nhạc không chỉ là việc tổng kết chặng đường ca hát của anh mà nó sẽ là một trải nghiệm mới mẻ để anh khoe với khán giả những mảng màu âm nhạc khác của mình. Làm sao để những ca khúc đã được anh biểu diễn quen thuộc trước đó sẽ mang một dáng vẻ mới, cảm xúc mới, đó là một thử thách không nhỏ cho ê-kíp thực hiện chương trình và bản thân Đăng Dương.

{keywords}
{keywords}

Trong đêm nhạc này, Đăng Dương sẽ thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi anh, đó là: Giai điệu tổ quốc, Người chiến sĩ ấy, Người Hà Nội, Tình ca, Những ánh sao đêm, Tình em, Đường chúng ta đi, Ca ngợi tổ quốc, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Khát vọng, Besame mucho, O sole mio, Mama, Chiều hải cảng, Giờ này anh ở đâu…

{keywords}
{keywords}
Nhạc trưởng Lê Ha My trong buổi tập với ca sĩ Đăng Dương.

Đặt nhiều tâm huyết vào liveshow này, Đăng Dương và nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cùng Dàn nhạc giao hưởng Thăng Long đã dành rất nhiều thời gian để họp bàn, lên phương án phối khí toàn bộ ca khúc và tập luyện kỹ lưỡng cho đêm nhạc.

{keywords}
Ca sĩ Đào Mác - học trò cưng của ca sĩ Đăng Dương.

Anh Phương
Ảnh, clip: Minh Tâm HD