Chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á” diễn ra từ ngày 31/7/2023 đến hết ngày 24/9/2023, dành cho mọi khách hàng của Agribank.

Bên cạnh đó, Agribank song song triển khai chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023”, trong thời gian từ 25/8/2023 đến hết 30/11/2023, với tổng ngân sách lên trên đến 1,8 tỷ đồng.

Đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử

Theo đại diện Agribank, sau khi mở tài khoản thanh toán (tại quầy hoặc trực tuyến), khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử Mobile Banking (SMS banking, E-mobile banking) với những tính năng ưu việt như tiện lợi, bảo mật tốt, nhanh chóng và sử dụng đơn giản.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến bằng cách quét QR để thanh toán, cài đặt Face ID hoặc dấu vân tay, quản lý tài chính cá nhân... một cách dễ dàng, thông qua ứng dụng của Agribank trên điện thoại thông minh. 

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ SMS Banking thông qua tin nhắn văn bản (SMS) trên điện thoại để truy vấn thông tin, kiểm tra biến động số dư ngay cả khi không có Internet hoặc thanh toán một số giao dịch khác bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo quy định gửi đến tổng đài của ngân hàng. 

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể đăng ký và sử dụng thẻ Agribank rất gọn nhẹ, an toàn, thuận lợi, giảm thiểu rủi ro về tiền mặt. Thẻ Agribank có đa dạng hình thức như: thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, thẻ Lộc Việt, thẻ liên kết sinh viên…., được kết nối với tài khoản thanh toán tại Agribank, giúp khách hàng thực hiện gửi rút tiền mặt, chủ động tra cứu thông tin, sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch thanh toán, mua sắm hàng hóa, dịch vụ… 

Ưu đãi hấp dẫn, tối ưu lợi ích khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng, bên cạnh việc đem lại những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn bảo mật, Agribank liên tục tung ra nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, mang lại lợi ích và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”

Từ ngày 31/7/2023 đến hết ngày 24/9/2023, khách hàng đăng ký mới đầu tiên mỗi tuần và thực hiện thành công từ 1 giao dịch trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận ngay 01 mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số mỗi tuần để có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Với mỗi mã dự thưởng, khách hàng có cơ hội trúng iPhone 14 Pro Max, chuyến du lịch châu Á miễn phí và voucher mua sắm, tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 4,52 tỷ đồng.

Chương trình được quay số hàng tuần. Từ khi chương trình triển khai đến nay, nhiều khách hàng của Agribank đã may mắn nhận được giải thưởng iPhone 14 Promax, combo mã giảm giá 1 triệu đồng mua sắm VnShop và đặc biệt là chuyến du lịch dành cho 2 người tới Hàn Quốc hoặc Đài Loan (Trung Quốc). 

Chị Thanh Huệ (Hà Nội) vừa mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking được hơn 1 tháng, bất ngờ nhận được thông báo trúng giải Nhì trong chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking - Vi vu Châu Á”. Chị Huệ vui mừng chia sẻ: “Tôi mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking để nhận lương hàng tháng ở công ty, không ngờ lại trúng iPhone 14 Promax. Cảm ơn Agribank E-Mobile Banking và chương trình đã mang lại cho tôi may mắn”. 

Chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023”

Để chào đón khách hàng là Tân sinh viên năm học 2023-2024 tại các tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Agribank đồng hành cùng Tân sinh viên năm 2023” từ ngày 25/8/2023 đến hết 30/11/2023, với 261 giải quay số may mắn tổng giá trị 833.000.000 đồng và hoàn tiền cho khách hàng tổng giá trị 1.000.000.000 đồng.

Các giải thưởng sẽ được Agribank tổ chức quay số xác định vào cuối chương trình với sự tham gia chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương và các khách hàng.

Khách hàng của chương trình này là tân sinh viên năm học 2023 - 2024 tại tất cả các trường đại học, cao đẳng trên cả nước mở tài khoản thanh toán (tại quầy hoặc trực tuyến), đồng thời đăng ký dịch vụ Mobile Banking (SMS Banking/Agribank E-Mobile Banking) và dịch vụ thẻ (Thẻ liên kết sinh viên/Thẻ ghi nợ nội địa/Thẻ Lộc Việt) của Agribank sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn (không phân biệt khách hàng cũ, mới).

Thông tin chi tiết: Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900558818/02432053205 hoặc liên hệ với 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.

Ngọc Minh