Hình ảnh của diễn viên đình đám một thời Đằng Lệ Danh biểu diễn tại một quán bar mới đây được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Sau đó, cuộc sống của nữ ca sĩ ở tuổi 47 thu hút sự chú ý của khán giả.

Đằng Lệ Danh hát tại một quán bar.

Tại quán bar, Đằng Lệ Danh mặc áo ren dạng lưới màu đen cùng chiếc quần bó đỏ, đi giày cao gót. Cô thoải mái giao lưu với người hâm mộ sau khi hát. Khi fan tiến lên sân khấu, Đằng Lệ Danh cũng vui vẻ bắt tay, ôm và trò chuyện.

Vóc dáng và nhan sắc của Đằng Lệ Danh ở tuổi 47.

Tuy nhiên, ngoại hình và nhan sắc của Đằng Lệ Danh lại trở thành chủ đề bàn tán khi nhiều người không thể nhận ra cô. Một người viết: “Đây là mỹ nhân TVB một thời đấy ư? Nữ thần trước đây của tôi giờ trở thành một bà thím trung niên rồi”. 

Đằng Lệ Danh thời trẻ.

Không chỉ vóc dáng không còn thon gọn, nóng bỏng như trước, gu thời trang của nữ diễn viên cũng bị chê bai. Tuy nhiên, có người lên tiếng bênh vực Đằng Lệ Danh đã 47 tuổi, không nên khắt khe và miệt thị ngoại hình nữ diễn viên. Số khác cho rằng, đây là do góc quay và điều kiện ánh sáng chưa tốt.

Đằng Lệ Danh từng là người mẫu nội y.

Đằng Lệ Danh sinh năm 1976 , gia nhập làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) với tư cách ca sĩ, sau đó lấn sân sang đóng phim và được biết đến qua phim Lực lượng phản ứng. Thời điểm đó, Đằng Lệ Danh được mệnh danh là mỹ nhân của TVB nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Cô được nhiều nhãn hàng nội y “chọn mặt gửi vàng” để làm người mẫu.

Đằng Lệ Danh và chồng Chu Kiến Côn.

Dù sự nghiệp có nhiều thành công, đời tư của Đằng Lệ Danh khá lận đận. Cô từng trải qua mối tình 9 năm với tài tử Ngụy Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, cuộc tình tan vỡ khi Ngụy Tuấn Kiệt bỏ cô chạy theo tình trẻ kém 20 tuổi. Sau đó, Đằng Lệ Danh vướng tin đồn là kẻ thứ ba khi hẹn hò với Quách Chính Hồng.

Đằng Lệ Danh có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân.

Giữa lúc bị chỉ trích, Đằng Lệ Danh gặp gỡ doanh nhân tài chính Chu Kiến Côn. Tìm hiểu được 5 tháng, Đằng Lệ Danh phát hiện Chu Kiến Côn đã có vợ con. Chu Kiến Côn sau đó ly dị vợ để đến với Đằng Lệ Danh bất chấp chỉ trích của dư luận. Cả hai kết hôn tại Thái Lan năm 2013.

Sau nhiều năm kết hôn, Đằng Lệ Danh và chồng vẫn hạnh phúc bên nhau nhưng chưa có con cái. Cả hai thường xuyên dành thời gian cùng nhau ăn tối, du lịch hay chơi thể thao. Chu Kiến Côn cũng luôn tạo điều kiện để vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật, giải trí.