- Muốn dọa vợ một bài học vì trong lúc nhậu bị vợ nhắc nhở, một thanh niên Quảng Nam đã tưới xăng đốt vợ mình suýt chết.

Sáng 22/5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lưu Văn Tiên (SN 1990, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, Quảng Nam) về tội “Giết người”.

Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 3/8/2017, Tiên cùng anh ruột là Lưu Văn Cảnh (trú cùng thôn) và dượng là ông Trần Thuận (trú xã Tam Trà, huyện Núi Thành) tổ chức nhậu tại nhà Tiên. 

{keywords}
Bị cáo Lưu Văn Tiên 

Bị cáo Tiên lấy thịt trâu trong tủ lạnh làm mồi nhậu, thì chị Tạ Thị Thắm (SN 1995, vợ bị cáo Tiên) nói: “Thịt để nấu cháo cho con mà anh đem nấu nhậu hả?”, Tiên nói lại: “Chuyện đó để tau lo, mai tau mua cái khác".

Đến 21h cùng ngày, sau khi tàn cuộc nhậu, lúc này Tiên nghĩ đến chuyện có người cho Tiên số 52, nhưng bị cáo chỉ đánh số đề được 2 đài và trúng được 1 triệu đồng, còn một đài không đánh được nên bị cáo đang bực tức trong người.

Trong lúc đó, Hoa đi xuống bếp để dọn dẹp thì gặp Tiên nên Hoa nói: “Bữa sau có hát karaoke thì mở nhỏ lại cho con ngủ”. Nghe vợ nói vậy, sẵn có men rượu trong người, Tiên bực tức chửi: “Coi chừng tau đốt luôn chừ”.

{keywords}
Được gặp lại 2 con và vợ, bị cáo Tiên bật khóc nức nở

Nói là làm, Tiên lấy chai nhựa loại 480ml đi lại xe máy rút xăng vào chai. Rút xăng được 1/4 chai, Tiên mang xuống bếp tạt lên người vợ và bật lửa đốt.  Bị lửa cháy nóng, chị Thắm la lớn và chạy ra phía sau nhà lấy nước lạnh tự tạt vào người mình để dập lửa. Sau đó, chị Thắm bất tỉnh và được anh Cảnh đưa đến bệnh viện cấp cứu, với tỷ lệ thương tích 74%.

Tại phiên tòa, bị cáo Tiên nhiều lần bật khóc nức nở và khai rằng, trong lúc gây án bị cáo không làm chủ bản thân và muốn dùng xăng đốt vợ để gây thương tích, nhằm dọa vợ mình một bài học, lần sau nhậu không dám nhắc nhở nữa.

Xét thấy, bị cáo Tiên phạm tội lần đầu, sau khi gây án, đã tự nguyện bồi thường một phần thiệt hại cho nạn nhân nên HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo 15 năm tù, ngoài ra bồi thường cho người bị hại số tiền 80 triệu đồng.

Nghi án chồng đánh chết vợ rồi tẩm xăng đốt xác

Nghi án chồng đánh chết vợ rồi tẩm xăng đốt xác

Cả hai vợ chồng đi chơi về muộn đã xảy ra to tiếng. Trong lúc nóng giận, chồng sát hại vợ rồi tẩm xăng đốt xác.

Cô gái bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống đã qua đời

Cô gái bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống đã qua đời

Chị Phạm Thu H. (SN 1995, ở Vĩnh Phúc) là nạn nhân bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống đã qua đời do vết thương quá nặng.

Nghi thua cá độ bóng đá, quý tử tẩm xăng đốt nhà bố mẹ

Nghi thua cá độ bóng đá, quý tử tẩm xăng đốt nhà bố mẹ

Dư luận ở Nghệ An đang xôn xao nghi vấn nam thanh niên thua độ bóng đá, mua xăng đốt cháy nhà bố mẹ trong đêm.

Tẩm xăng lên người rồi ôm bạn gái tự thiêu

Tẩm xăng lên người rồi ôm bạn gái tự thiêu

Sau bữa cơm tối, anh Quang xảy ra mâu thuẫn với chị Tuyết. Người đàn ông 39 tuổi đã kéo chị này vào bếp, lấy xăng đổ lên người, sau đó ôm chặt nữ chủ nhà rồi bật lửa tự thiêu.

Lê Bằng