Sau khi sang Ba Lan, Đặng Thanh Ngân chính thức bước vào lịch trình hoạt động của cuộc thi Miss Supranational 2023. Đại diện Việt Nam sẽ cạnh tranh cùng 68 thí sinh đến từ các quốc gia, khu vực. 

Đặng Thanh Ngân selfie cùng dàn thí sinh cuộc thi. 

Đặng Thanh Ngân cùng mọi người tham gia giới thiệu bản thân và nhận sash, các buổi chụp hình, tham quan các di tích, thắng cảnh nổi tiếng của địa phương để tìm hiểu, trải nghiệm vẻ đẹp văn hoá…

Lần đầu tới Ba Lan, Đặng Thanh Ngân thích vẻ đẹp bình yên, thời tiết dễ chịu của vùng đất này. Người đẹp nói đến với cuộc thi khá thuận lợi, các thí sinh đều hoà đồng, thân thiện giúp cô nhanh chóng hoà nhập và tạo được thiện cảm tốt với bạn bè. 

Trong các hoạt động, Đặng Thanh Ngân luôn nhiệt huyết tham gia. Cô còn ghi điểm bởi nhan sắc nổi bật giữa dàn thí sinh. Người đẹp cũng khéo chọn các trang phục để luôn thanh lịch trong các hoạt động trải nghiệm văn hoá, gợi cảm, quyến rũ trong các hoạt động khác của cuộc thi.

Gu thời trang thanh lịch của Đặng Thanh Ngân được nhiều người đánh giá cao. Đặng Thanh Ngân nói, cô sẽ nỗ lực để luôn thể hiện tốt trong các hoạt động của cuộc thi, sẵn sàng cho các phần thi chính. 

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, cao 1,75m, nặng 55kg, chỉ số ba vòng: 85-60-95cm. Người đẹp là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017... Vốn đam mê diễn xuất, cô tham gia khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm. Đặng Thanh Ngân tham gia các phim như: Lụa (vai Nga) trên HTV7, phim sitcom Hoa hậu thám tử trên VTV9…

Miss Supranational là cuộc thi quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top các đấu trường sắc đẹp uy tín. Năm 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giành ngôi Á hậu 2, trở thành đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất tính đến hiện tại.