Sao Việt ngày 24/6: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe thân hình thon thả sau 3 tháng làm mẹ. 

{keywords}
Diễm My 9x tình tứ bên Hứa Vĩ Văn. Cô viết: “Em là một bông hoa xinh đẹp mà anh muốn sở hữu còn anh là chàng lãng tử hào hoa phong nhã lịch thiệp mà em muốn THƯƠNG. Nhưng anh lại ở xa em quá. Chúng ta, 2 con người ở 2 thế giới khác nhau sao có thể đi chung đường? Anh đi rồi, em lại trở về với hiện thực, một mình một thân vượt qua. Vì em đâu cần anh che chở, bảo vệ và nâng niu đâu mà. Có anh em hạnh phúc nhưng không có anh em vẫn sống rất tốt. Anh biết không?”

 

{keywords}
Sau 3 tháng sinh con, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon thả. Cô chia sẻ bức ảnh trong bộ váy chấm bi và áo pull giản dị do chính tay ông xã chụp.

 

{keywords}
Trấn Thành selfie cùng Issac: “Sinh đôi đó!”

 

{keywords}
Hoàng Bách khoe ảnh tình cảm bên vợ. Anh viết: “Buồn vui trong tôi”.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc chia sẻ bức ảnh anh ngồi ký tặng sách cho 500 học viên của khóa tu ở chùa Pháp Vân.

 

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe ảnh selfie cùng với bé Suli và Suti. Hai bé càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ. Cô chia sẻ: “Ba chị em chúng mình xin chào cả nhà. Ngày cuối ở Nha Trang rồi, mà lòng đang háo hức đến chuyển trải nghiệm thực tế tại nông trường công nghệ cao ở Long Thành ngày mai. Sướng nhất chỉ có 2 cô công chúa này thôi, hôm nay vừa được vẫy vùng bơi lội, mai lại được tham quan nông trường, mẹ đảm bảo mang đến cho 2 con một mùa hè vừa được vui chơi mà vừa bổ ích”.

 

{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc dẫn nhau đi ăn trưa. “Cả nhà đã ăn cơm chưa? Hai vợ chồng Phúc chúc cả nhà 1 buổi trưa vui vẻ nhé!”

 

{keywords}
Bảo Thy đã nói lời tạm biệt với mái tóc dài trước kia và trở lại với tóc ngắn.

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh đăng ảnh diễn sâu cùng với Hoàng Yến Chibi khi đi trên tàu. Cô hóm hỉnh viết: “Train to Busan, 1 bộ phim không có đạo diễn. Ai sẽ viết kịch bản tiếp theo?”

 

{keywords}
Tóc Tiên búi tóc hai bên nhí nhảnh chụp ảnh khoe fans. Cô tâm sự: “Nói 19 tuổi mà không ai tin”.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn “điệu đà” với giày thắt nơ.

 

{keywords}
Diệu Nhi khác lạ trong bộ váy đen. Cô bộc bạch: “Một chiếc đồng hồ mệnh giá 300 USD hay 30 USD thì suy cho cùng, kim giờ kim phút cũng chỉ cùng một thời gian. Một chiếc túi xách mệnh giá 300 USD hay 30 USD thì suy cho cùng, số tiền bên trong đều có cùng giá trị như nhau. Một chiếc xe ô tô mệnh giá 150.000 USD hay 30.000 USD thì suy cho cùng, con đường, khoảng cách và địa điểm cuối cùng chúng ta đi đều giống nhau...Cho dù bạn chọn ghế hạng nhất hay hạng phổ thông thì khi máy bay hạ cánh, bạn cũng phải bước xuống. Vì vậy, tôi hi vọng bạn nhận ra khi nào bạn còn có bạn bè, người thân bên cạnh để cùng trò chuyện, nói cười, vui vẻ đàn hát với nhau, tám đủ thứ trên trời dưới biển, thì lúc ấy là lúc hạnh phúc thực sự”.

Mỹ Linh

Chi Pu nóng bỏng hát hit "Đoá hoa hồng" bên dàn hoa hậu diện bikini

Chi Pu nóng bỏng hát hit "Đoá hoa hồng" bên dàn hoa hậu diện bikini

Trên sân khấu Chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018, Chi Pu lần đầu tiên hát "Đoá hoa hồng" cùng dàn thí sinh Hoa hậu nóng bỏng trong trang phục bikini

Dàn Hoa hậu, Á hậu đổ bộ chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018

Dàn Hoa hậu, Á hậu đổ bộ chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung,...rực rỡ trên thảm đỏ Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018 

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có những khoảnh khắc thật ngọt ngào trong chuyến du lịch mới đây tại Đài Loan.