Video Đặng Văn Lâm bắt trận đầu tiên ở Cerezo Osaka:

Với việc thủ môn số 1 của Cerezo Osaka về nước thi đấu cho tuyển Hàn Quốc, thủ môn số 2 đang cách ly vì dương tính với Covid-19, nên cơ hội bắt chính đến với Đặng Văn Lâm trong trận Cerezo Osaka gặp Gainare Tottori ở vòng 2 cúp Hoàng đế diễn ra lúc 16h (giờ Việt Nam).

Sau hơn nửa năm, Đặng Văn Lâm mới được ra sân ở một trận đấu chính thức. Việc được bắt chính ở cúp Hoàng đế cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt với Lâm "Tây" khi lần đầu ra sân phục vụ Cerezo Osaka. Lần gần nhất thủ môn sinh năm 1993 ra sân là ngày 11/12/2020 trong màu áo Muangthong United tại Thai League.

{keywords}
Đội hình ra sân của Cerezo Osaka

Do đối thủ yếu Cerezo Osaka kiểm soát thế trận và chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 5, tiền đạo số 20 Okubo bật cao đón quả tạt từ cánh trái, trước khi đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn đội khách.

Văn Lâm có pha bắt bóng đầu tiên ở phút thứ 8, sau cú dứt điểm xa của cầu thủ Gainare Tottori. Những phút sau đó, Đặng Văn Lâm gần như không có cơ hội thể hiện, khi bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách.

Phút 30, tiền vệ số 25, Hiroaki Okuno đánh đầu dũng mãnh không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0.

{keywords}
Đặng Văn Lâm lần đầu bắt chính ở Cerezo Osaka 

Ngay phút đầu hiệp 2, Koki Harada có cơ hội dứt điểm ở vị trí trống trải nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà. Văn Lâm bày tỏ sự không hài lòng với pha ngự thiếu quyết liệt của đồng đội trong tình huống này.

Hiệp 2 Đặng Văn Lâm có một vài tình huống để thể hiện nhưng đều khá dễ dàng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Cerezo Osaka.

Sau trận này, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách gặp CLB Consadole tại J1.League 2021 trước khi bắt đầu chiến dịch AFC Champions League gặp Guangzhou Evergrande.

Huy Phong

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu ra mắt Cerezo Osaka

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm ở trận đấu ra mắt Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm thi đấu nhàn hạ và giữ sạch lưới ở trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Cerezo Osaka, ở vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

'Tuyển Việt Nam vắng Đặng Văn Lâm không ảnh hưởng gì'

'Tuyển Việt Nam vắng Đặng Văn Lâm không ảnh hưởng gì'

Thầy cũ của Đặng Văn Lâm tại tuyển Việt Nam- HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ thành Việt kiều không làm suy giảm sức mạnh đội bóng của HLV Park Hang Seo. 

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm không hội quân cùng tuyển Việt Nam đá 3 trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.