"Tôi bất ngờ khi Đặng Văn Lâm không thể phục vụ tuyển Việt Nam. Thật đáng tiếc nhưng tôi nghĩ sự vắng mặt của Văn Lâm không ảnh hưởng gì đến tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo luôn có nhiều phương án và chúng ta cứ đặt niềm tin vào ông Park", HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người từng làm thầy của Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2018 nói.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên Đặng Văn Lâm khỏi danh sách tuyển Việt Nam

Theo HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, Văn Lâm từng giữ vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo suốt 3 năm qua. Tuy nhiên, Văn Lâm đã không thi đấu một trận chính thức nào từ tháng 12/2020 vì những lý do khách quan. Cho nên ngay cả khi thủ môn mang 2 dòng máu Việt- Nga này  không gặp rắc rối về dịch tễ, thầy Park cũng có sự cân nhắc.

{keywords}
Tuyển Việt Nam còn 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng

Sau khi Đặng Văn Lâm lỡ hẹn giờ chót, cuộc đua làm người gác đền số 1 tuyển Việt Nam đang nghiêng về Tấn Trường khi thủ thành người Đồng Tháp này hơn hẳn 2 đồng nghiệp Văn Hoàng, Văn Toản ở kinh nghiệm. 

"Tấn Trường được HLV Park Hang Seo gọi từ lần tập trung trước. Thủ môn này có phong độ  ở CLB Hà Nội, và cũng có nhiều kinh nghiệm quốc tế. Vấn đề lớn nhất là Tấn Trường chưa có nhiều cơ hội làm việc cùng HLV Park Hang Seo, nhưng tôi tin Tấn Trường biết phải làm gì để nắm lấy cơ hội lần này", HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đánh giá cao Tấn Trường.

Trong khi đó, với Văn Hoàng và Văn Toản, ông Cảnh nói: "Đã là thủ môn ĐTQG thì ai cũng có khả năng và sẵn sàng ra sân. Văn Hoàng từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 và bắt chính ở SLNA, còn Văn Toản là học trò cũ của tôi ở CLB Hải Phòng, thi đấu ở SEA Games 30. Tôi tin tưởng các em đều có thể cạnh tranh vị trí ở đội tuyển Việt Nam lần này".

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Song Ngư

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm lỡ hẹn với tuyển Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm không hội quân cùng tuyển Việt Nam đá 3 trận gặp Indonesia, Malaysia và UAE ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam bị lộ bài nhưng đừng lo"

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam bị lộ bài nhưng đừng lo"

HLV Park Hang Seo khẳng định tuyển Việt Nam có nhiều phương án cho 3 trận đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE tại vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park có hành động bất ngờ với fan Việt ở UAE

Thầy Park có hành động bất ngờ với fan Việt ở UAE

HLV Park Hang mở cửa cho CĐV Việt Nam tại UAE xem buổi tập của tuyển Việt Nam và đích thân chụp ảnh giao lưu cùng fan nhí.