Danh ca Lan Hương mừng sinh nhật con gái Đức Tiến. 

Con gái của Đức Tiến – Bình Phương tên Madison Hoàng, thường gọi là bé Mèo sinh ngày 7/7/2020. Năm nay, cặp đôi tổ chức sinh nhật sớm cho con gái.

Sau nhiều năm kết hôn, vượt qua nhiều khó khăn vợ chồng Đức Tiến mới có được bé Mèo. Bữa tiệc sinh nhật của con gái năm nay, có sự tham gia của 200 khách mời, mọi người đều vui vẻ chung vui ca hát đến 11 giờ khuya. 

Danh ca Lan Hương còn hát mừng con gái Đức Tiến tròn 2 tuổi. 
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hào hứng biểu diễn.

Hoa hậu Bình Phương chia sẻ về con gái là một cô bé lém lỉnh và hoạt bát. Bé Mèo hay bắt chước những gì người lớn làm theo, chính vì thế mà vợ chồng cô phải luôn cân nhắc chia sẻ hay hành động trước con gái.

Đức Tiến tâm sự: “Con gái nhỏ của mình rất bám theo bố, mỗi khi đi làm về là đòi ẵm đi dạo khắp nhà rồi mới chịu sang mẹ. Đó cũng là niềm hạnh phúc cùng vợ và con cái sau những giờ làm mệt nhọc mà tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi”.

Hoa hậu Ninh Nguyễn chụp ảnh cùng bố con Đức Tiến.

Trong bữa tiệc, Đức Tiến cũng tâm sự anh cảm thấy may mắn khi đón nhận tình cảm của mọi người sau bao năm trên đất khách. Trong đó, Hoa hậu Ninh Nguyễn phải mất gần 1 giờ lái xe để đến chung vui cùng gia đình. 

Ca sĩ Thanh Thảo. 
Hồng Nhung và các con tới dự sinh nhật.
Buổi tiệc sinh nhật của con gái Đức Tiến lấy tông màu hồng làm chủ đạo. 

Đức Tiến là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến ở những năm 2000. Anh từng giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Còn Bình Phương là Hoa hậu áo dài Dallas ở Mỹ và lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007.  Họ đến với nhau sau nhiều năm và có được cô con gái đầu lòng. Hiện tại Bình Phương làm luật sư cho một ngân hàng lớn tại Mỹ. Cô cân đối giữa việc chăm sóc con và công việc, người đẹp được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ nơi mình đang công tác.

Ảnh: NVCC