Ngọc Sơn vừa góp mặt ghế nóng chấm thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Nam danh ca khiến nhiều người thắc mắc vì anh là ca sĩ, vốn không liên quan tới các cuộc thi nhan sắc người đẹp. 

Ngồi ghế giám khảo chấm thi hoa hậu, Ngọc Sơn hy vọng tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất.

Trả lời thắc mắc này, Ngọc Sơn cho biết lý do anh nhận lời tham gia vai trò BGK vì muốn dành sự tri ân cho người mẹ quá cố của mình. Nam danh ca bật khóc trong sự kiện khi nhớ lại tình cảm với đấng sinh thành.

"Tôi rất thương mẹ mình - người đã mang nặng đẻ đau, nuôi dưỡng để tôi có được như ngày hôm nay. Chính vì tình thương ấy mà tôi vô cùng trân trọng người phụ nữ xung quanh, đặc biệt là phụ nữ góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Đó cũng là lý do tôi nhận lời tham gia chấm thi hoa hậu", anh chia sẻ. 

Ngọc Sơn cho biết với vai trò của mình, anh sẽ chấm các thí sinh dựa trên các tiêu chí gồm: Tâm – Tài – Trí – Đức. Ca sĩ kỳ vọng người chiến thắng sẽ góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp và khẳng định được vị thế của người phụ nữ trong thời đại kinh tế hội nhập.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 tổ chức theo giấy phép số 7075/UBND-SVHT, do đại diện UBND TP Đà Nẵng ký ngày 23/12/2022. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 25 đến 55.

Cuộc thi năm nay gồm các giải: 1 hoa hậu và 3 á hậu. Ban tổ chức còn trao các danh hiệu: Người đẹp dạ hội, Người đẹp áo dài, Người đẹp công sở, Người đẹp nhân ái, Người đẹp trí tuệ, Người đẹp tài năng… Cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 9 đến 15/3.