Là một trong những khán giả đầu tiên xem 'Cho em gần anh thêm chút nữa', đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ trên trang cá nhân: "Phim cực hợp để cảm hoá những người cứ mở mồm là chê phim Việt Nam!".

Sau suất chiếu ra mắt 'Cho em gần anh thêm chút nữa', đạo diễn 'Đập cánh giữa không trung' có một bài chia sẻ khá dài về bộ phim trên trang cá nhân. Chị viết: "Hôm qua, bị mời đến 1 phim, tên sến: Cho em gần anh thêm chút nữa. Ai ngờ… phim Hay. Và mình cùng rất nhiều bà con cô bác đã ăn một vố lừa ngoạn mục. Phim này chả hài nhảm, ngôn tình gì ráo. Đây là một Phim gia đình - Tình yêu – Cảm động - Tươi sáng - Hài duyên'.

Về lời thoại và kịch bản, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp nhận xét: "Thoại là một sự pha trộn giữa sến rất sến và duyên rất duyên, giữa văn chương và đời sống… mình không thực sự thích thoại của phim này nhưng phải công nhận, khóc được cười được với thoại. Và làm được chuyện này không dễ tí nào. Cấu trúc và kịch bản chả hiểu như nào mà ngon lành nuột nà, xem trôi, êm, khóc cứ đều đều, cười cũng đều đều… Cái này thì cực khó, nhưng phim làm rất tròn. Hình ảnh, đẹp, nịnh mắt, có chất và chất đó là chất sến. Một chất mình rất thích ở phim này, sến rất thật, sến rất chân thành, sến rất bản năng…".

{keywords}

 'Cho em gần anh thêm chút nữa' với sự góp mặt của Đình Hiếu, Jun Vũ, cặp vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh, Chí Tài, Kiều Minh Tuấn... hiện đang chiếu ngoài rạp.

 An Trần