- Là nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất giới giải trí, Hoài Linh lần đầu tiết lộ việc anh có một người con nuôi bị tăng động và mắc chứng tự kỷ.

Trong tập 7 của show Tài tử tranh tài, khán giả lần đầu được nghe danh hài Hoài Linh xúc động chia sẻ câu chuyện của chính mình về những người con nuôi. Nam danh hài  bất ngờ tiết lộ về người con mắc chứng bệnh tự kỉ sau tiết mục Lạc vào xứ sở thần tiên do NSƯT Lê Hồng Thắm và Nam Thanh Phong thể hiện. 

Trong phần biểu diễn của mình, NSƯT Hồng Thắm hóa thân vào vai người mẹ có con trai mắc bệnh tự kỷ và bà sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì con. Trong khi đó, Nam phong đóng vai một đứa trẻ tự kỷ luôn ao ước được sống trong xứ sở thần tiên. 

Tiết mục của mẹ con nghệ sĩ Hồng Thắm đã khiến danh hài Hoài Linh cảm động vì nó phần nào giống với câu chuyện của chính anh. Anh chia sẻ, mình hiểu được nỗi đau mà người mẹ do Hồng Thắm hóa thân phải chịu.

Đồng cảm với hoàn cảnh của hai mẹ con trong vở diễn, Hoài Linh đã chia sẻ về việc mình cũng có một người con mắc chứng bệnh tự kỷ. Theo đó, anh cho biết con mình có thể nghe được nhưng không thể nói được như người bình thường. Chính vì vậy anh rất hiểu và thông cảm cho những người làm cha, làm mẹ khi có những người con như thế.

Sau tiết mục đầy cảm động của NSƯT Hồng Thắm và Nam Thanh Phong, Hoài Linh đưa ra nhận xét về nhân vật cậu bé tự kỷ mà Nam Phong đóng vai. Anh góp ý Nam Phong có gương mặt “buồn cũng như cười, cười cũng như buồn” nên việc thể hiện nội tâm nhân vật chưa thực sự trọn vẹn. 

Tập 7 của Tài tử tranh tài khép lại với phần chiến thắng thuộc về Hồng Trang - Hoàng Dũng khi dành được 29,25 điểm từ phía ban giám khảo đồng thời được Hoài Linh bỏ tiền túi ra trao giải thưởng cho phần thi đầy ấn tượng của cặp đôi.

Vân Anh