"Xin lỗi, bạn không phải là chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350 ngàn đô la của tôi rồi chạy trốn", danh hài Thúy Nga tố chồng cũ trên trang cá nhân.


Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã đăng một status khá dài tố chồng cũ đã cầm tiền của mình và 'một đi không trở lại'.

{keywords}
Thúy Nga tố chồng cũ quỵt tiền trên trang cá nhân

Sở dĩ đã 4 năm nay bây giờ Thúy Nga mới công bố sự việc này bởi theo cô, chồng cũ đã sống thiếu chân thành: "Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật....Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hãi những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn", Thúy Nga viết.

Theo tờ Đơn đề nghị tư vấn pháp luật mà Thúy Nga gửi tới văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu thì vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam - chồng Thúy Nga nên danh hài đã làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn với mong muốn giúp đỡ bạn đời.

{keywords}
Thúy Nga và chồng cũ

Theo những gì Thúy Nga tố cáo thì chồng cô đã mượn danh cô để vay tiền người thân trong gia đình, bạn bè dễ dàng. "Khi phát hiện ra điều này tôi rất buồn và sốc cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình", Thúy Nga viết trong đơn.

Anh Thư

Ảnh: FBNV