- Đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chị hãy mở rộng lòng khoan dung độ lượng của mình để đón nhận sự “giác ngộ” của anh. Bạn đọc chia sẻ với tâm sự: Vì lo tuyệt tự, anh ta về đòi con.

Tin bài liên quan:
Vì lo tuyệt tự, anh ta về đòi con

Bạn Thúy An thân mến!

Đọc những dòng tâm sự của bạn tôi thật sự cảm thông cho hoàn cảnh mà bạn đang gặp phải. Nhân tiện tôi cũng có một vài điều xin được chia sẻ với bạn.

Ảnh minh họa
Thời gian khó khăn nhất tưởng chừng không thể vượt qua, thế nhưng bạn cũng đã vượt qua “rất xuất sắc” để có được như ngày hôm nay. Tôi chắc chắn bây giờ với bạn việc nuôi con cũng không phải là vấn đề quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, đứa trẻ có được sự chăm sóc của cả cha và mẹ thì đó là điều tốt nhất.

Mặc dù đứa trẻ có được trọn vẹn tình yêu của người mẹ, nhưng chúng vẫn cần có một người cha để nhận được tình thương yêu của một gia đình hoàn chỉnh, cha cũng là người có sức ảnh hưởng vô cùng quan trọng.

Nếu hiện tại bạn đã có cho mình một hạnh phúc riêng, bạn hài lòng về hạnh phúc ấy và không còn cảm giác yêu thương người đàn ông bạc tình kia, như vậy bạn hãy lựa chọn cuộc sống hiện tại của mình, bởi bạn có quyền nhận được hạnh phúc sau những mất mát mà bạn từng trải qua.

Trường hợp nếu anh ta thật sự đã nhận ra lỗi lầm trước kia của mình, thật sự muốn bù đắp cho mẹ con chị. Hơn nữa, trong sâu thẳm trái tim, chị vẫn yêu anh, vẫn muốn con mình lớn lên có đầy đủ tình thương yêu của cả cha và mẹ thì tốt nhất chị hãy để cho anh một cơ hội chuộc lại lỗi lầm. Đánh kẻ chạy đi, không ai nỡ đánh người chạy lại, chị hãy mở rộng lòng khoan dung độ lượng của mình để đón nhận sự “giác ngộ” của anh.

Tuy nhiên, chị cũng cần xem xét thái độ của bố mẹ anh ấy để đưa ra quyết định cho đúng đắn. Nếu bố mẹ anh ấy một lòng muốn bù đắp cho hai mẹ con thì chị cũng nên chấp nhận lời xin lỗi có phần muộn màng ấy. Ngược lại bố mẹ anh ta chỉ muốn có đứa bé thì chị cần “suy nghĩ” trước khi quyết định quay về với anh ta.

Hi vọng rằng chị sẽ có những quyết định đúng đắn để có được một hạnh phúc thật viên mãn theo đúng nghĩa của nó. Hãy lựa chọn và quyết định để dành cho con cái những gì tốt đẹp nhất.

Chia sẻ từ bạn Thanh Hường

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).