Khoảng 15h ngày 25/2, khi làm nhiệm vụ tại chốt giao thông phía Bắc cầu Chương Dương, Đại uý Nguyễn Quang Vinh và Thượng uý Phan Đức Hùng (Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Hà Nội) và anh Đỗ Quang Hiển (tổ Bảo vệ cầu Chương Dương) nhận được tin báo có người đã trèo qua lan can, định nhảy xuống sông Hồng.

Thời điểm trên, một người đàn ông trung niên đã bỏ lại xe máy mang biển kiểm soát 35B1-476.XX và trèo qua lan can cầu. Nhiều người dân hiếu kỳ dừng xe xem xét và quay điện thoại gây ùn tắc.

Hai cảnh sát giao thông đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Tuy nhiên, khi thấy công an có mặt, người đàn ông này càng kích động, đòi nhảy xuống sông.

{keywords}
Người đàn ông được lực lượng chức năng và người dân cứu sống

Được sự giúp đỡ của người dân, Đại ý Nguyễn Quang Vinh tiến hành phân luồng giao thông để tập trung đánh lạc hướng người có ý định tự tử.

Còn Thượng uý Phan Đức Hùng, anh Đỗ Quang Hiển kịp tiếp cận cùng nhiều người túm được tay nạn nhân lôi từ ngoài lan can vào khu vực an toàn.

Danh tính người định nhảy cầu là Đỗ Thành Đ. (SN 1968, trú tại Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng).

Tổ công tác đã liên hệ với gia đình ông Đỗ Thành Đ. để đón ông về.

 

Đình Hiếu

Người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương, chơi vơi giữa dòng nước siết ngày cận Tết

Người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương, chơi vơi giữa dòng nước siết ngày cận Tết

Ngày 28/1, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, vừa bàn giao 1 người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương cho Công an phuờng Bồ Đề để tìm người thân.