Ngày 1/11, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn để điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn vào trưa ngày 31/10.

Hiện tại, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ đối tượng Triệu Chòi Suẩn (SN 1979, trú tại thôn Na Lang, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn).

Đối tượng Suẩn là chồng của nạn nhân.

den trang.jpg
Đối tượng Triệu Chòi Suẩn bị bắt giữ sau khi gây án. Ảnh: CACC.

Qua xác minh ban đầu, Triệu Chòi Suẩn (tên thường gọi Triệu Tài Thuật) dùng điếu cày, gậy gỗ (dài khoảng 1m) đánh vợ là chị Đặng Thị L..

Ngay sau đó, người dân đã can ngăn và đưa chị L. cấp cứu tại Trạm y tế xã Phong Minh. Trong quá trình đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong. 

Tại cơ quan công an, Triệu Chòi Suẩn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng này khai, do bực tức về việc vợ không cho sử dụng điện thoại nên xảy ra mâu thuẫn.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Ngô Văn Khang, Chủ tịch UBND xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn cho biết:  “Suẩn là chồng thứ 2 của chị L.. Hai vợ chồng rất hoà thuận. Chúng tôi bất ngờ khi sự việc đáng tiếc xảy ra”, ông Khang cho biết.

Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.