Nam diễn viên thủ vai Harry Potter vừa thừa nhận rằng anh đã chếnh choáng hơi men khi thực hiện một số cảnh quay cuối của loạt phim cùng tên.

Daniel Radcliffe trong một cảnh quay. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Heat, ngôi sao 23 tuổi tâm sự rằng trong thời gian thực hiện phần cuối "Harry Potter" anh uống rượu gần như hàng đêm. "Tôi bị nghiện rượu. Đó là vấn đề. Thật là tệ. Tôi không muốn nói chi tiết nhưng thực sự là thời gian đó tôi uống rất nhiều, gần như là hàng ngày. Ý tôi là hàng đêm. Nói thực là tôi không uống một giọt nào khi làm việc cả nhưng vẫn ở trong tình trạng chếnh choáng khi quay", Daniel Radcliffe nói.

Hơn 10 năm gắn bó với loạt phim "Harry Potter", từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi, Daniel Radcliffe cũng như nhiều diễn viên khác tỏ ra vô cùng khó khăn khi thực hiện những thước phim cuối cùng. Daniel Radcliffe cũng như Emma Watson và Rupert Grint thậm chí đã khóc khi hoàn tất cảnh quay cuối cùng. Bù lại, "Harry Potter 7.2" đã trở thành bộ phim ăn khách nhất năm 2011 với doanh thu trên 1,3 tỉ đô la. Bộ phim này cũng vừa chính thức ra mắt khán giả VN với định dạng 3D từ ngày 3/2.

Chia tay với Harry Potter, giờ Daniel Radcliffe đang gặt hái được nhiều thành công với các dự án mới mà gần đây nhất là hai vai diễn rất được đánh giá cao trong hai vở kịch "Equus" và "How to Succeed in Business Without Really Trying" trên cả sân khấu Broadway và West End. Hiện tại Daniel Radcliffe đang bận rộn với việc quảng bá cho bộ phim mới "The Woman in Black" vừa công chiếu tại Bắc Mỹ hôm 3/2. 

Hoàng Vy - (Theo Reuters, IMDB)