Theo đại diện Công ty Cổ phần DannyGreen, sự xuất hiện của DannyGreen BioMarkt ngay ở vị trí đắc địa của quận 1 là bảo chứng cho hành trình “Đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình bạn!”, đồng thời khẳng định vị thế của DannyGreen tại thị trường nội địa.

a111111.jpg
Cửa hàng DannyGreen BioMarkt tại 325 Lý Tự Trọng, quận 1. Ảnh: DannyGreen

DannyGreen là thương hiệu nông sản hữu cơ công nghệ cao của Việt Nam, luôn đặt trải nghiệm người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Để làm được điều đó, DannyGreen liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng nông sản hữu cơ chất lượng cao được gieo trồng tại Việt Nam: dưa lưới hữu cơ, dưa lê hữu cơ, bí hạt đậu hữu cơ cùng các loại rau xanh hữu cơ, hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe cộng đồng và phát triển thế hệ tương lai. Các nông sản hữu cơ này của DannyGreen đều đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế USDA (Hoa Kỳ) và JAS (Nhật Bản).

a2222222.jpg
Nông sản hữu cơ của DannyGreen đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế USDA và JAS. Ảnh: DannyGreen

Bước đầu tiếp cận khách hàng, các sản phẩm mang thương hiệu DannyGreen đã có mặt tại hệ thống siêu thị GO! Việt Nam, Tops Market, Co.opXtra, MM Mega Market, Annam Gourmet, Farmers Market, Lotte Mart... Với những kệ sản phẩm được bày trí thu hút, DannyGreen đã chinh phục sự yêu thích từ nhiều khách hàng yêu nông sản Việt và yêu thực phẩm hữu cơ.

a33333.jpg
Dưa lưới, dưa lê hữu cơ DannyGreen có mặt tại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập. Ảnh: DannyGreen

Phần lớn khách hàng Việt Nam của DannyGreen ấn tượng sâu sắc với dòng Dưa lưới hữu cơ Biển Ngọc Bích, bởi đây là dòng dưa lưới ruột xanh đặc trưng của Nhật Bản được gieo trồng hữu cơ tại Việt Nam. Do đó khách hàng có thể thưởng thức hương vị tươi ngon tự nhiên với mức giá thành hợp lý.

a4444444.jpg
Dưa lưới hữu cơ Biển Ngọc Bích DannyGreen. Ảnh: DannyGreen

DannyGreen cũng đã xuất hiện tại các hội chợ triển lãm trong và ngoài nước như: Hortex Vietnam, Vietnam Sourcing, Vietnam Foodtech, Mekong Connect, ThaiFex, Sial Shanghai, Qatar Expo..., thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu trong và ngoài nước. Đây cũng là minh chứng về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu DannyGreen.

a5555555.jpg
DannyGreen tại triển lãm Sial Shanghai 2024. Ảnh: DannyGreen

“Sự hiện diện của DannyGreen tại Ngã 6 Phù Đổng trong thời gian tới không chỉ là một cột mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển của thương hiệu, mà còn là cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khoẻ cộng đồng Việt Nam”, đại diện DannyGreen cho biết.

DannyGreen - Đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho gia đình bạn!

DannyGreen là một thương hiệu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm sạch và nông sản hữu cơ đến người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm của DannyGreen cam kết thông qua nhiều quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn trước khi phân phối ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Wesite: www.dannygreen.vn

Bích Đào