Chiều 12/2, thông tin đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Vân Thiên Thiên khiến dư luận bất ngờ.

{keywords}
Hình ảnh Vương Tinh tình tứ bên gái trẻ kém 40 tuổi bị bắt gặp gần đây.

Theo truyền thông Trung Quốc, cả hai đã cùng dùng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng, sau đó cùng về căn hộ chung cư của nam đạo diễn tại Bắc Kinh ngủ qua đêm. Nhiều phóng viên túc trực bên ngoài cho biết họ đã đứng đợi từ tối đến tận trưa hôm sau nhưng cặp đôi vẫn không rời khỏi nhà.

Thông tin được đăng tải khiến dư luận phẫn nộ. Bởi lẽ, Vương Tinh đã kết hôn năm 1978 và có 2 cô con gái Vương Đông Nghệ và Vương Tử Hàm. Người biết chuyện còn tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên nam đạo diễn có quan hệ “ngoài luồng” sau lưng vợ con.

{keywords}
Nguyên văn dòng chia sẻ của Vương Tinh trên weibo cá nhân cách đây ít giờ.

Trong diễn biến mới nhất, đạo diễn Vương Tinh sau 2 ngày im lặng đã chính thức phản hồi trên trang cá nhân weibo.

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc những người phụ nữ xinh đẹp đi cùng tôi. Ở trong showbiz nhiều năm, tôi quen với việc người khác chụp ảnh về bữa tối của mình và biên soạn ra những câu chuyện không có thật. Tôi từng cười về điều này nhưng lần này tôi quyết định không chịu ngồi im nữa. Các bạn không thấy thương cho tương lai cô gái này à”, ông viết.

{keywords}
Vương Tinh khẳng định mình và nữ diễn viên Vân Thiên Thiên chỉ dừng ở mối quan hệ công việc. Nam đạo diễn cũng than rằng ông không may dính “hạn” những ngày đầu năm vì sự vô ý của bản thân.

Trong khi đó, con gái Vương Tinh là Vương Tử Hàm tỏ ra ngạc nhiên khi được hỏi: “Vân Thiên Thiên là ai? Tôi không biết cô ta. Tôi tin tưởng cha tôi”.

Vương Tử Hàm cho biết dịp Tết Nguyên đán năm nay, cha cô ở Hong Kong cùng gia đình. Vì thế cô cho rằng không thể có chuyện ông ăn tối với phụ nữ trẻ ở Đại lục.

Tuấn Chiêu

Đạo diễn 64 tuổi bị bắt gặp qua đêm với nữ diễn viên đáng tuổi con

Đạo diễn 64 tuổi bị bắt gặp qua đêm với nữ diễn viên đáng tuổi con

– Nam đạo diễn danh tiếng của làng phim Hoa ngữ Vương Tinh bị bắt gặp qua đêm cùng nữ diễn viên trẻ đáng tuổi con mình. Cả hai được cho là đang hẹn hò dù Vương Tinh đã có vợ con.