Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) là show thời trang trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023, không chỉ giới thiệu đến người hâm mộ những bộ sưu tập thời trang mới nhất, mà còn gắn liền với sân chơi nhan sắc, giúp các thí sinh có cơ hội thể hiện trọn vẹn kỹ năng trình diễn catwalk của mình trên sàn runway chuyên nghiệp, từ đó tìm kiếm được danh hiệu Người đẹp thời trang cho chương trình Miss World Vietnam. 

VBFF được sáng lập bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người từng đạt danh hiệu "Art Director of The Year" tại Lễ trao giải Men & Life Award 2022, và là Tổng đạo diễn của Miss World Vietnam 2023. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Hologram là hiệu ứng hiện đại đang được ứng dụng nhiều trong thời trang và nghệ thuật hiện nay. Những mảng màu phản quang đa sắc trong không gian lửng lơ giữa thành phố mang lại một tâm thế lãng mạn cho người xem khi thưởng thức thời trang. Đây là lần thứ 3 chúng tôi tổ chức Vietnam Beauty Fashion, chúng tôi mong muốn mang lại một trải nghiệm khác biệt cho khán giả”. 

Mở màn chương trình là NTK Hà Duy. BST “Mây” của NTK Hà Duy giới thiệu hơn 30 bộ trang phục có tông màu trắng chủ đạo, sử dụng kỹ thuật cắt dập 3D phối chất liệu dập ly cùng nhiều chất liệu tạo form nhằm tôn lên đường nét cơ thể.

Những cánh chim hay những áng mây buổi xế chiều hoàng hôn đều được NTK Hà Duy lột tả trong BST mới với sự trình diễn của các thí sinh Miss World Vietnam 2023. Sự trình diễn xuất sắc, thần thái hút hồn của vedette - Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã khiến khán giả trầm trồ.

NTK Tăng Thành Công với BST “Y2K” mang phong cách trẻ trung, hiện đại, phá cách, mong muốn những cô gái cá tính, thích thể hiện bản thân mình, các bạn trẻ được sống đúng với độ tuổi. Những bộ trang phục có chất liệu jeans, denim tuy cũ nhưng mới lạ và độc đáo trong những đường nét thiết kế. 

Kết show là BST “Queening” của NTK Nguyễn Minh Tuấn, với thông điệp: Tựa đóa hoa kiên cường vượt mưa sa chờ ngày bung nở rực rỡ, cô gái xứng đáng nhất sẽ là chủ nhân chiếc vương miện danh giá của Miss World Vietnam 2023. Hình ảnh về tân nữ hoàng sắc đẹp mới cũng chính là nguồn cảm hứng để NTK Nguyễn Minh Tuấn tạo nên bộ sưu tập “Queening”. 

Thông qua “Queening”, NTK Nguyễn Minh Tuấn mang đến các thiết kế đầm dạ hội đa màu sắc, đại diện cho những khía cạnh đối lập khác nhau trong cuộc sống, lồng ghép vào đó là thông điệp về khát khao khẳng định bản thân, vượt qua thử thách để tỏa sáng của các thí sinh tại Miss World Vietnam năm nay.

Việt Nam Beauty Fashion Fest 3 được trình diễn bởi các Hoa hậu, Á hậu đình đám: Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Thanh Thủy, Á hậu Phương Nhi, Trịnh Thùy Linh, Ngọc Hằng cùng các thí sinh Miss World Việt Nam 2023.  

Đêm Chung khảo Miss World Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 11/6 tại Nhà hát Hòa Bình.

Vĩnh Phú