Tống Đông Khuê  - con trai đạo diễn Tống Thành Vinh – xác nhận bố qua đời vào lúc 20h ngày 6/12, hưởng thọ 61 tuổi. 

Tang lễ cố đạo diễn sẽ diễn ra vào lúc 8h ngày 9/12 tại nhà riêng ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sau đó, linh cữu được hỏa táng tại hoa viên Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương.

Tang lễ đạo diễn Tống Thành Vinh.

Sự ra đi đột ngột của ông, khiến gia đình, bạn bè không khỏi xót thương. Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Ánh bày tỏ sự bàng hoàng: "Tạm biệt anh. Vậy là không còn dịp nào để mấy anh em mình ngồi với nhau hát hò, chuyện trò, để em hóng nghe anh kể chuyện về nghề, về Sài Gòn nữa rồi. Em xin kính tiễn anh. Anh ra đi thanh thản anh nhé. Chúng em mãi nhớ anh thật nhiều, R.I.P anh, đạo diễn Tống Thành Vinh".

Đạo diễn Tống Thành Vinh.

Đạo diễn Tống Thành Vinh sinh năm 1962. Ông từng theo học ngành Điện ảnh - Truyền hình của Đại học Winniberg, Canada. Tống Thành Vinh được biết đến là đạo diễn nổi tiếng của một số bộ phim như Mùa xuân chim bay qua và buông tiếng hót, Mưa, Có lẽ nào ta yêu nhau... 

Ông từng công tác tại Đài Truyền hình Bình Dương, Đài truyền hình HTV, Đài truyền hình Việt Nam. Con trai của đạo diễn Tống Thành Vinh là Tống Đông Khuê. Anh từng được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Người ấy là ai.

Trần Khánh