Sau ba phần phim vắng bóng, James Cameron quyết định quay lại trong vai trò biên kịch và sản xuất để vực dậy thương hiệu phim hành động - viễn tưởng đắt khách nhất mọi thời đại “Terminator” (Kẻ Hủy Diệt) đã từng mang đến cho ông những đỉnh cao đầu tiên trong sự nghiệp với Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối).

Để đảm bảo cho tính xuyên suốt về mặt nội dung phim, bối cảnh của “Terminator: Dark Fate” sẽ diễn ra ngay sau “Terminator 2: Judgement Day” (1991), bởi hai phần phim gần đây nhất là “Terminator Salvation” (2009) và “Terminator Genisys” (2015) bị đánh giá là đã đẩy cốt truyện của loạt phim đi quá xa.

{keywords}
 'Đạo diễn tỷ đô' James Cameron. 

Theo như trailer mới nhất, khán giả có thể đoán được rằng Rev-9 sẽ là phản diện chính của bộ phim với nhiệm vụ ám sát Daniella Ramos (Natalia Reyes). Hắn ta là một phiên bản kẻ hủy diệt tối tân với khả năng nhân bản và biến đổi hình dạng cơ thể. Nhiều người tinh ý đoán rằng Rev-9 có khả năng là phiên bản nâng cấp của T-1000 (Robert Patrick) - một người máy sinh học cũng có thể dễ dàng hóa lỏng cơ thể để chữa lành tổn thương. Chính vì khả năng vô đối đó, Rev-9 là kẻ hủy diệt đáng sợ và kinh khủng nhất khi bất khả xâm phạm trong phần phim lần này.

Vẫn còn quá sớm để hiểu được vai trò của Daniella Ramos trong phần phim “Kẻ Hủy Diệt” lần này là gì, nhưng việc thay đổi đối tượng bị Skynet truy đuổi từ cặp mẹ con Sarah Connor - John Connor thành một nhân vật hoàn toàn mới chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho thương hiệu phim kéo dài hơn 3 thập kỷ này. Trong những trận chiến sắp tới, người bảo vệ cho Ramos sẽ là chiến binh Grace (Mackenzie Davis) - một người máy được nâng cấp với trí tuệ và hình dáng của một con người thực thụ.

{keywords}
 Arnold Schwarzenegger vẫn cực ngầu ở tuổi 72.

Một chi tiết thú vị không thể bỏ qua nữa chính là ngoại hình già cỗi của “kẻ hủy diệt” T-800 (Arnold Schwarzenegger). Chính tuổi tác của nam diễn viên Arnold Schwarzenegger đã khiến phía sản xuất của bộ phim phải đưa ra lý do rằng những mô sống bên ngoài cơ thể của phiên bản T-800 bị cũ đi cùng máy móc bên trong, khiến hắn ta trở nên ngày càng lỗi thời so với các “kẻ hủy diệt” mới. Tuy nhiên, với kinh nghiệm chiến đấu dày dặn, T-800 vẫn sẽ là một cái tên đáng gờm trên tất cả các chiến trường.

Cũng trong trailer mới này, Ngày Phán Xét (Judgement Day) - thời điểm Skynet sẽ phóng hàng loạt tên lửa hạt nhân để hủy diệt nhân loại - vẫn chưa diễn ra. Do đó, khán giả có thể suy đoán rằng T-800 cùng với Sarah Connor sẽ phải tìm cách bảo vệ Daniella Ramos - cô gái được cho là chìa khóa để ngăn chặn thảm họa diệt vong này.

{keywords}
  Linda Hamilton, vợ cũ của James Cameron trong vai Sarah Connor. 

Bên cạnh Arnold Schwarzenegger, sự trở lại của nhân vật huyền thoại Sarah Connor do Linda Hamilton thủ vai cũng khiến các fan phấn khích. Nữ diễn viên sinh năm 1956 cũng được coi là linh hồn của loạt phim "Kẻ huỷ diệt" nhưng bà vắng mặt suốt 3 phần phim cũng như James Cameron. Dù đã 63 tuổi nhưng vợ cũ của James Cameron vẫn cống hiến những pha hành động cực ngầu khiến các fan phải trố mắt. 

Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mạnh Đen Tối) công chiếu từ 1/11/2019.

Mỹ Anh  

Sao 'Cướp biển vùng Caribe' ngượng ngùng đóng cảnh sex với sao nữ kém 15 tuổi

Sao 'Cướp biển vùng Caribe' ngượng ngùng đóng cảnh sex với sao nữ kém 15 tuổi

Orlando Bloom thừa nhận anh hơi ngại ngùng khi phải diễn cảnh giường chiếu cùng nữ diễn viên đồng tính Cara Delevingne.