{keywords}
Cảnh nóng của Orlando Bloom và Cara Delevingne

Orlando Bloom và nữ diễn viên kiêm người mẫu Cara Delevingne cùng đóng chính trong bộ phim series phim truyền hình "Carnival Row". Cả hai có những cảnh nóng bỏng và điều này thực sự làm khó nam diễn viên sinh năm 1977. Anh thừa nhận trên MailOnline rằng phải thực hiện cảnh sex với ngôi sao sinh năm 1992 thực sự "ngại" khi "có cả một huyện người đứng xung quanh chỉ để xem bạn làm tình".

Orlando Bloom năm nay 42 tuổi và đã có kinh nghiệm đóng phim nhiều năm trong khi Cara Delevingne xuất thân là siêu mẫu và mới chi đóng phim gần đây. Người đẹp 27 tuổi còn được biết đến vì công khai hẹn hò với nhiều sao nữ và mới đây đã tổ chức kết hôn đồng giới. 

{keywords}
Orlando Bloom và Cara Delevingne quảng cáo cho phim tại Berlin, Đức. 

Trong phim, Cara vào vai một nàng tiên có tên Vignette Stonemoss rơi vào mối tình nguy hiểm với một thám tử thuộc thế giới loài người là Rycroft Philostrate (Orlando). Trong sự kiện quảng bá phim tại Đức, Cara dành những lời có cánh cho bạn diễn hơn 15 tuổi: "Orlando là một diễn viên cực kỳ thông minh và thật tuyệt vời khi được làm việc với một người có cùng đam mê và mong muốn làm những điều khác biệt như vậy".

Mai Linh

Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh dính tin đồn hẹn hò nam diễn viên kém 14 tuổi

Dễ nhận thấy diễn viên Anh Dũng luôn đồng hành với Trương Ngọc Ánh trong rất nhiều sự kiện thời gian qua, dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò.