{keywords}
Elizabeth Banks và 3 nữ chính của phim. 

Những thiên thần của Charlie (Charlie’s Angels) 2019 là bộ phim mới nhất do Elizabeth Banks đạo diễn vừa ra rạp cuối tuần trước. Tuy chi phí sản xuất lên tới 55 triệu USD và quy tụ 3 nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska nhưng Những thiên thần của Charlie chỉ thu 8,6 triệu USD từ phòng vé Bắc Mỹ, tổng doanh thu cuối tuần rồi chỉ đạt chưa đầy 26.6 triệu USD. 

Những thiên thần của Charlie dù ăn theo thương hiệu phim đình đám nhưng bộ phim bị coi là thảm hoạ màn ảnh và không đạt được doanh thu như kỳ vọng. Tuy vậy Elizabeth Banks không hề tỏ ra lo lắng vì tác phẩm của mình gần như không có cơ hội thu hồi vốn. Nữ diễn viên kiêm đạo diễn xinh đẹp ngay ngày 18/11 đã lên Twitter bày tỏ quan điểm rằng cô tự hào về tác phẩm của mình và hạnh phúc vì đã mang bộ phim đến với khán giả thế giới. 

{keywords}
'Những thiên thần của Charlie' 2019 quy tụ 4 mỹ nhân nhưng không cứu vãn nổi thất bại. 

 Những thiên thần của Charlie được kỳ vọng sẽ thu về ít nhất 12-15 triệu USD cuối tuần qua nhưng cuối cùng chỉ đạt doanh thu lẹt đẹt và về thứ 3 trong top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ. 

Phim vẫn đang chiếu ngoài rạp. 

Mỹ Anh 

4 mỹ nhân xinh như mộng của 'Những thiên thần Charlie'

4 mỹ nhân xinh như mộng của 'Những thiên thần Charlie'

Không chỉ có bộ ba nữ chính xinh đẹp, Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) 2019 còn có đạo diễn xinh không kém.