Nhà sản xuất 'Đồi hành xác' vừa tung hình ảnh đầu tiên gây ám ảnh. 

Khi Thành phố ngủ gật - tác phẩm mới nhất của Lương Đình Dũng mới thoát cửa kiểm duyệt còn chưa ra rạp, đạo diễn tiếp tục làm phim Đồi hành xác (The Torture Hill) - tác phẩm được giới thiệu là mang tới "món quà sợ hãi" đến khán giả. 

Phim theo chân Bảo - một thanh niên làm nghề sửa chữa, độ xe cũ. Trong một lần tháo dỡ chiếc xe đời 1990, Bảo vô tình động phải những bí ẩn mà đáng ra phải để ngủ yên vĩnh viễn. Từ những hiện tượng lạ bao trùm quanh khu xưởng, khán giả dần khám phá ra nguồn cơn của thế lực tà ác và con người thật đằng sau lớp "áo trùm tử tế" của các nhân vật.  

Nhà sản xuất Đồi hành xác đặt nhiều kỳ vọng vào dự án kinh dị đậm chất Á Đông này bởi Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung là vùng đất còn ẩn chứa nhiều bí mật chưa có lời giải với những truyền thống và phong tục tồn tại hàng trăm năm khiến khán giả, nhất là quốc tế tò mò và muốn được xem, được biết, được tìm hiểu.

Nhà sản xuất đang tuyển chọn diễn viên. Đồi hành xác dự kiến có sự tham gia của gần 100 diễn viên, bấm máy vào tháng 9 tới tại TP.HCM, Hà Nội, Thái Nguyên và Hải Phòng.

Đồi hành xác đặt mục tiêu phát hành trong nước cũng như nhiều quốc gia trên thế giới nên được chăm chút từ khâu kịch bản với sự đỡ đầu của 2 giám đốc LHP quốc tế. Tác phẩm được thực hiện với sự cộng tác của các nhà làm phim đến từ Mỹ, Hàn Quốc... như một sự đảm bảo chất lượng sẽ đạt chuẩn.

Trích đoạn phim 'Thành phố ngủ gật'