Đào Hà cho biết đây là vai trò mình yêu thích và đam mê. Việc từng tham gia các cuộc thi nhan sắc giúp cô có kinh nghiệm, kiến thức để chia sẻ với các thí sinh. 

"Thời dự thi Hoa hậu Việt Nam, hành trang tuổi 18 của tôi chỉ có niềm yêu thích khám phá. Do đó, tôi muốn truyền lửa, thêm sự tự tin và động lực cho các thí sinh từ những bài học nho nhỏ như: đi, đứng, nói, cười, cách ăn, cách ngồi và đặc biệt cách nói để trở nên duyên dáng và khí chất hơn", cô chia sẻ. 

Đào Hà diện đồ phong cách thanh lịch với sơ mi, vest. Các trang phục giúp người đẹp tôn dáng, đồng thời mang lại nét nhẹ nhàng, phù hợp môi trường xuất hiện. 

batch_ddPACL5166.jpg

Trong buổi đào tạo, Đào Hà giúp top 40 Hoa hậu Du lịch Việt Nam hoàn thiện phong thái đi, đứng, ngồi trước khi bước vào đêm chung kết. Cô mong các thí sinh tự tin, bản lĩnh và thần thái toả sáng hơn tại vòng thi quan trọng. 

Đào Hà đạt thành tích cao ở hai cuộc thi lớn như: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016; Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019… Thế nhưng, chân dài Nghệ An không dấn thân vào showbiz.

Cô rẽ hướng sang con đường đào tạo về nghi thức và phong thái. Người đẹp dành thời gian học hỏi với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này ở Pháp, Nhật Bản... để có kiến thức toàn diện. 

batch_ddPACL5398.jpg

Đào Hà tiết lộ đây là lĩnh vực mới mẻ và hấp dẫn. Công việc giúp cô chinh phục bản thân, trở thành một người tự tin và bản lĩnh.

"Đây không phải kiểu học làm sang hay chỉ dành cho giới quý tộc. Phong thái điều chỉnh từng chi tiết nhỏ như: cách đi, đứng, ngồi, cách ăn, cách nói… sẽ giúp bản thân phát triển vượt bậc", cô bày tỏ. 

Theo người đẹp, vốn quý nhất của con người ngoài sức khoẻ, thì sự tự tin và hạnh phúc là những giá trị mà ai cũng theo đuổi. Việc tham gia đào tạo trong lĩnh vực nghi thức giúp cô thay đổi. Do đó, cô muốn lan toả lĩnh vực này đến mọi người. 

Đào Hà ngày càng tự tin với vai trò MCLấn sân vai trò MC chỉ trong thời gian ngắn, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà nhận được phản hồi tích cực. Chân dài cho biết nỗ lực trau dồi chuyên môn để có thể tiến xa với nghề.