Đào Hà vừa xuất hiện với vai trò MC trong đêm chung kết cuộc thi Miss Elegance - Tôn vinh phụ nữ khí chất. Xuất hiện với phong thái tự tin và quyến rũ, chân dài nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Trước khi diễn ra chương trình, Đào Hà đã có mặt từ sớm tổng duyệt, trao đổi kịch bản và theo dõi các thí sinh tham gia cuộc thi để đảm bảo công việc của mình được trọn vẹn.

Đào Hà tỏ ra tự tin với vai trò MC.

Với giọng nói ngọt ngào, truyền cảm cùng sắc vóc quyến rũ, người đẹp đã chiếm được nhiều cảm tình của công chúng trong cuộc thi. 

"Tôi không xem vai trò này là một sự ngẫu hứng hay cuộc dạo chơi mà muốn dồn tâm sức cho nó. Muốn thế, tôi phải không ngừng tạo áp lực để tự thúc giục bản thân phải hoàn thiện hơn mỗi ngày", cô nói. Đào Hà cũng dành thời gian rèn ngoại ngữ, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị MC để củng cố và phát triển kiến thức và nghiệp vụ nghề. 

Tận dụng những thế mạnh về nhan sắc cùng chiều cao ấn tượng, Đào Hà cũng lấn sân sang nhiều lĩnh vực và thử thách bản thân trong nhiều vai trò thời gian qua. Gần đây, người đẹp đã tham gia chấm thi cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2022 diễn ra vào tháng 5. 

Với vai trò mới, Đào Hà nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và khán giả. Người đẹp cho biết cô xem đây là động lực và cầu thị học hỏi với hy vọng có thể tiến xa hơn với đam mê của mình.

Chân dài sinh năm 1997 hiện cũng đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật để ra mắt. Cô mong có thể mang đến hình ảnh một Đào Hà trưởng thành, chín chắn hơn với những mục tiêu lớn lao trong tương lai. 

Đào Hà sinh năm 1997 ở Đô Lương, Nghệ An, đoạt danh hiệu Người đẹp biển và vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp cao 1,75 m, nặng 55 kg.

Đào Hà động viên Kim Duyên trước thềm Miss Supranational 2022Đào Hà gây ấn tượng với vẻ ngoài gợi cảm đậm chất Mỹ Latin khi đến động viên người bạn thân - Á hậu kim Duyên trước thềm cuộc thi Miss Supranational 2022.