Anh Nguyễn Kỳ Philip - Nhà sáng lập kiêm CEO thương hiệu Đảo Hải Sản

Phương châm phục vụ khách hàng 

Bắt đầu kinh doanh mặt hàng hải sản sau thời gian dài làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, anh Nguyễn Kỳ Philip dồn hết kinh nghiệm thương trường cho cửa hàng Đảo Hải Sản đầu tiên tại TP.HCM. Trải qua nhiều khó khăn trong suốt 8 năm hoạt động, Đảo Hải Sản đã trở nên kiên cường và vững mạnh hơn. 

"Một tổ chức muốn ổn định kinh doanh cần một đội ngũ nhân viên tiềm lực, nhưng muốn duy trì và phát triển thì cần tập trung vào đối tượng thụ hưởng sản phẩm. Với hệ thống Đảo Hải Sản, khách hàng là niềm cảm hứng của chúng tôi" - nhà sáng lập Nguyễn Kỳ Philip chia sẻ. 

Vì thế, những sản phẩm được Đảo Hải Sản tin chọn và đưa đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo các tiêu chí: tươi và ngon. 

“Với mỗi sản phẩm, chúng tôi đều phân tích, nghiên cứu và định giá phù hợp trước khi ra mắt thị trường. Quan trọng hơn hết, sản phẩm phải tươi cả bên ngoài lẫn bên trong, và ngon khi khách hàng thật sự hài lòng. Đảo Hải Sản mong muốn với bất kỳ sản phẩm và dịch vụ đều mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời”. 

Ngoài việc lựa chọn và phân tích mặt hàng, công ty không ngừng sáng tạo, thiết kế và thẩm định sản phẩm đúng hướng với nhu cầu và phù hợp chi phí khách hàng chi trả. 

Các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Đảo Hải Sản

Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Đảo Hải Sản tối ưu hiệu quả bộ máy. Cụ thể, việc ứng dụng công nghệ trong quá trình mua sắm được Đảo Hải Sản từng bước cải thiện ở kênh website daohaisan.vn, kênh Zalo OA và SMS. Đồng thời tiếp tục mở rộng và phối hợp nhuần nhuyễn giữa kinh doanh tại cửa hàng và online. 

Giao diện website Đảo Hải Sản thân thiện giúp tăng trải nghiệm mua hàng 

Đa dạng kênh phân phối 

8 năm là khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để thương hiện DAOHAISAN được người tiêu dùng biết đến rộng rãi với các ngành hàng nổi bật là hải sản và Sashimi. 

Đội ngũ giao hàng của Đảo Hải Sản

Sau 1 năm kể từ khi cửa hàng đầu tiên khai trương, thương hiệu nhanh chóng củng cố việc mở rộng đa dạng mặt hàng hải sản tươi sống và đông lạnh trong nước và nhập khẩu, với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ khách hàng. Đặc biệt trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, số lượng đơn hàng tăng vượt trội - gấp 4 lần so với các ngày thông thường. Để đáp ứng khối lượng lớn đơn hàng ngày, Đảo Hải Sản mở trung tâm vận hành chính tại Phạm Văn Hai; phát triển hơn ngành hàng Sushi và Sashimi; mở ngành hàng Kitchen với soup bào ngư và các món ăn chế biến sẵn tiện lợi. 

Với sự thành công từ kênh online và các cửa hàng vật lý, Đảo Hải Sản còn triển khai mô hình “shop in shop” tại các điểm trong hệ thống siêu thị Lotte Mart, Aeon, VinMart.

Sản phẩm sashimi giao trong 2 giờ của Đảo Hải Sản

Đặc biệt, Đảo Hải Sản đã bán lẻ hải Sản và Sashimi trên nền tảng TikTok Shop với phiên livestream đầu tiên cán mốc 100 đơn hàng. Đảo Hải Sản tự vận chuyển hàng hóa, không qua đơn vị nào khác của sàn. Người tiêu dùng có thể nhận được các sản phẩm chất lượng và an toàn ngay tại nhà chỉ trong 2 giờ đặt hàng.

Trong tương lai, anh Nguyễn Kỳ Philip kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Đảo Hải Sản vươn xa, mang đến tay người tiêu dùng các sản phẩm Hải sản, Sashimi và Thực phẩm chế biến đóng gói chất lượng, tươi ngon.

Doãn Phong